Yên Bái sẽ tôn vinh 100 đại biểu hiến máu tình nguyện tiêu biểu

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/6/2023 | 4:30:43 PM

YênBái - Dự kiến ngày 29/6, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Hội nghị tôn vinh người HMTN tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2023 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Hoạt động HMTN tại huyện Trấn Yên .
Hoạt động HMTN tại huyện Trấn Yên .

Đây là hoạt động nhằm ghi nhận và biểu dương kịp thời những tập thể, gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN và hiến máu cấp cứu bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh năm 2023. 

Theo đó, dự kiến sẽ có 100 đại biểu đại diện cho tập thể, gia đình, cá nhân là có nhiều đóng góp trong vận động, tổ chức, tham gia hiến máu tại địa phương trong thời gian qua. 









Hoài Văn 

Tags Yên Bái hiến máu tình nguyện tôn vinh

Các tin khác
Bằng hình thức sân khấu hoá, các đội thi đã mang đến nhiều vở kịch có ý nghĩa với nội dung liên quan tới công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Ngày 22/6, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh”.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; Công đoàn Các KCN tỉnh trao quyết định thành lập, tặng hoa chúc mừng CĐCS Công ty TNHH công nghệ mới Thiên Lam.

Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh hiện có 8.725 đoàn viên với 45 công đoàn cơ sở CĐCS. Nắm vững quan điểm đường lối, nghị quyết của Đảng, chế độ chính sách pháp luật của Nhà nước và nghị quyết công đoàn các cấp, các cấp công đoàn trực thuộc đã đề ra nội dung hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn của từng đơn vị.

Cục Bổ trợ tư pháp kiểm tra công tác tổ chức hoạt động và quản lý giám định tư pháp tại tỉnh Yên Bái.

Hoạt động giám định tư pháp (GĐTP) trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã góp phần quan trọng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, với các kết luận giám định đúng đắn, khách quan đã giúp cho việc điều tra, xét xử các vụ án nghiêm minh, đúng pháp luật.

Đoàn viên thanh niên xã Yên Thắng tham gia tu sửa đường giao thông nông thôn.

Những năm qua, Ban Chấp hành Đoàn xã Yên Thắng, huyện Lục Yên đã đẩy mạnh các phong trào: “Thanh niên tình nguyện”, “Rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”… thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục