6 tháng đầu năm, Trấn Yên bắt giữ 7 vụ liên quan đến ma túy

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/7/2023 | 4:33:36 PM

YênBái - Theo thông tin từ Công an huyện Trấn Yên , 6 tháng đầu năm, Công an huyện đã phát hiện, bắt giữ, xử lý 7 vụ, 9 đối tượng liên quan đến ma túy;

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cùng đó, Công an huyện thu giữ 7,2 gam thuốc phiện, hơn 8,3 gam heroin, trên 14 triệu đồng và một số vật chứng khác. So với cùng kỳ 2022, tăng 5 vụ, tăng 1 đối tượng. 

Công an huyện cũng đã điều tra làm rõ, khởi tố 6 vụ, 6 bị can về tội tàng trữ trái, mua bán trái phép chất ma túy; xử phạt hành chính 1 vụ, 3 đối tượng, nộp ngân sách Nhà nước 12 triệu đồng. 

Thanh Chi

Tags Yên Bái Trấn Yên tội phạm ma túy bắt giữ xử lý

Các tin khác
Những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, người dân ngheo ở Cát Thịnh đã được sử dụng nước sạch phục vụ sinh hoạt.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên báo Yên Bái về công tác giảm nghèo của địa phương, ông Đinh Trọng Quyết - Chủ tịch UBND xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn cho biết, xã đã và đang tập trung huy động mọi nguồn lực cho công tác giảm nghèo, phấn đấu đưa tỷ lệ hộ nghèo xuống 14,28% trong năm 2023

Sáng 14/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động năm 2023 với sự tham gia của gần 400 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Nguyễn Bá Hoan tiếp đoàn người có công tỉnh Kon Tum.

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

Lao động làm thủ tục trước khi đi làm việc ở nước ngoài.

Các doanh nghiệp bị thu hồi, xử phạt đều đã vi phạm các quy định của Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong quá trình hoạt động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục