Tuổi trẻ Yên Bái ra mắt Câu lạc bộ “Xung kích- Tình nguyện”

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/3/2024 | 12:48:19 PM

YênBái - Vừa qua, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Xung kích - Tình nguyện” với 30 thành viên là đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt, học tập tại Trung tâm và Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn.

Các thành viên Câu lạc bộ “Xung kích - Tình nguyện”.
Các thành viên Câu lạc bộ “Xung kích - Tình nguyện”.

Câu lạc bộ "Xung kích - Tình nguyện” được thành lập nhằm tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp đoàn viên, thanh niên yêu thích tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hoạt động kỹ năng... Qua đó, giúp thanh niên tự tin, năng động, bản lĩnh phát huy tài năng, sức trẻ và tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên có khả năng, năng khiếu được bồi dưỡng và phát huy.

Với mục đích hoạt động "Nhiệt huyết tuổi trẻ, san sẻ khó khăn”, Câu lạc bộ sẽ là "ngọn lửa" thổi bùng khát vọng muốn được góp sức vì cộng đồng của đoàn viên, thanh niên, là động lực để mỗi cá nhân không ngừng phấn đấu rèn luyện vì sự trưởng thành, vì sự vững mạnh của tổ chức và hạnh phúc của cộng đồng.
Bùi Minh

Tags Tuổi trẻ câu lạc bộ xung kích tình nguyện

Các tin khác

Sáng 28/4, Ban liên lạc Bạn chiến đấu Quân y Sư đoàn 10 – Quân đoàn 3 phối hợp với Ban liên lạc Bạn chiến đấu Sư đoàn 10 Yên Bái tổ chức Gặp mặt truyền thống các cựu chiến binh là những cán bộ, chiến sỹ, lực lượng quân y toàn Sư đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Nắng nóng gay gắt trên cả nước.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên đến 42 độ C.

Người dân bịt kín khi ra đường trong ngày nắng nóng để đảm bảo sức khỏe

Người dân cần lưu ý nhiệt độ dự báo trong các bản tin nắng nóng và nhiệt độ cảm nhận thực tế ngoài trời có thể chênh lệch từ 2-4 độ C, thậm chí có thể cao hơn.

Ảnh minh họa

Nhiều người hưởng chế độ hưu trí mong chờ việc tăng lương hưu kể từ ngày 1/7 tới đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục