Yên Bái lần đầu tiên tổ chức Liên hoan “Giọng hát Tiếng Anh”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 6:30:20 PM

YênBái - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), sáng 23/3, Tỉnh đoàn Yên Bái, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan “Giọng hát Tiếng Anh” và “Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi” năm 2024. Đây cũng là lần đầu tiên Liên hoan “Giọng hát Tiếng Anh” được tổ chức.

Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trao giải A cho các thí sinh có tiết mục xuất sắc tham gia Chương trình.
Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trao giải A cho các thí sinh có tiết mục xuất sắc tham gia Chương trình.

Với chủ đề "Tuổi trẻ hội nhập và đam mê”, Liên hoan  đã nhận được 24 tiết mục đăng ký tham gia ở các thể loại: hát song ngữ Anh - Việt; múa, nhảy; nhạc cụ. 

Các tiết mục được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng đã mang đến không khí tươi vui, sôi nổi cho chương trình; thu hút đông đảo các bậc phụ huynh, thanh thiếu nhi đến tham gia, ủng hộ, cổ vũ.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 3 giải A, 6 giải B, 6 giải C, 4 giải Phong cách và 5 giải Triển vọng cho các thí sinh có phần trình diễn xuất sắc. 

Nhân dịp này, Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Yên Bái trao tặng 90 suất học bổng tiếng Anh trải nghiệm tại Trung tâm, trị giá trên 100 triệu đồng.

Liên hoan "Giọng hát Tiếng Anh” và "Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi” năm 2024 là chương trình ý nghĩa, bổ ích, nhằm đẩy mạnh hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, trong thanh thiếu nhi; là dịp phát hiện các nhân tố để bồi dưỡng, đào tạo và phát triển kỹ năng toàn diện, tạo cơ hội cho thanh thiếu nhi được tham gia các sự kiện lớn của tỉnh.

Mai Linh

Tags Yên Bái Liên hoan Tiếng Anh tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi

Các tin khác
Nắng nóng gay gắt trên cả nước.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên đến 42 độ C.

Người dân bịt kín khi ra đường trong ngày nắng nóng để đảm bảo sức khỏe

Người dân cần lưu ý nhiệt độ dự báo trong các bản tin nắng nóng và nhiệt độ cảm nhận thực tế ngoài trời có thể chênh lệch từ 2-4 độ C, thậm chí có thể cao hơn.

Ảnh minh họa

Nhiều người hưởng chế độ hưu trí mong chờ việc tăng lương hưu kể từ ngày 1/7 tới đây.

Toa phục vụ ăn uống cho hành khách trên tàu SE21/22.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam ra mắt tàu SE21/SE22-đoàn tàu chất lượng cao phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách từ TP.HCM đi Đà Nẵng và ngược lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục