Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6

Dọn rác, “dọn” ý thức!

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/6/2024 | 5:56:48 PM

YênBái - Những hoạt động tuyên truyền giáo dục đã góp phần nâng cao nhận bảo vệ môi trường cho các bạn trẻ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng, ở đâu đó, môi trường sống của chúng ta vẫn chịu tác động không nhỏ của những hành động thiếu ý thức. Trong ngày Môi trường thế giới (5/6), Báo Yên Bái giới thiệu hai câu chuyện trái ngược qua những hình ảnh sau để bạn đọc suy ngẫm

Tags môi trường dọn rác ý thức môi trường sống ngoại khóa lối sống tuổi trẻ

Các tin khác
Kiểm tra mang, đeo khí tài phòng hoá tại Bộ CHQS tỉnh.

Ngày 5/6, Đoàn công tác Binh chủng Hóa học – Bộ Quốc phòng do Đại tá Lê Tuấn Minh, Trưởng phòng Quân huấn, Binh chủng hoá học làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng hoá tại Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái. Đại tá Trần Công Ứng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm việc với đoàn.

Đoàn viên, thanh niên xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn vệ sinh, tu sửa các tuyến đường trên địa bàn xã.

Từ chỗ thanh niên không có nơi sinh hoạt, không hứng thú tham gia các phong trào tại địa phương, thường xuyên tụ tập gây mất trật tự an ninh… đến nay, công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tại địa bàn xã có những bước chuyển biến tích cực, thu hút ngày càng đông thanh niên tham gia vào tổ chức Đoàn.

Cán bộ, đảng viên cùng nhân dân huyện Mù Cang Chải tham gia bê tông hóa đường giao thông.

Anh Giàng A Rùa chia sẻ: "Cán bộ mình khỏe đấy, mà việc gì cũng biết làm. Từ khuân vác xi măng, cát sỏi đến trộn bê tông, xoa đường cho phẳng đều tự tay cán bộ trực tiếp làm cùng dân mình. Ngày cuối tuần mà có cán bộ về bản cùng dân làm những việc có ý nghĩa như thế này, khiến đồng bào mình thấy rất gần gũi và có thêm động lực để hoàn thành nhanh chóng hơn..". Đó là một trong những kết quả từ mô hình “Ngày cuối tuần cùng dân” của huyện Mù Cang Chải khi cán bộ cùng dân tham gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tại địa phương.

Viên chức BHXH huyện Văn Yên tuyên truyền để người dân hiểu về lợi ích khi tham gia BHYT.

Thực hiện chỉ tiêu bao phủ bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân, thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Văn Yên đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện triển khai linh hoạt các giải pháp, đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục