Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ thăm hỏi, động viên gia đình có người bị đuối nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 9/6/2024 | 2:29:57 PM

YênBái - Ngày 9/6, lãnh đạo Thị ủy, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Nghĩa Lộ đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có người thân bị đuối nước tại thôn bản Xa, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ thăm hỏi, động viên gia đình có người bị đuối nước.
Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ thăm hỏi, động viên gia đình có người bị đuối nước.

Được biết, vào khoảng 18 giờ 20 phút tối 7/6, anh Lường Văn Ch, sinh năm 2007, ở bản Xa, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ trong quá trình chơi bóng cùng một nhóm thanh niên thì quả bóng bị đá bay xuống suối Thia đoạn cầu treo bản Xa. Ch. chạy xuống để vớt quả bóng và không may bị nước cuốn trôi. Ngay khi nghe tin, lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ đã đến hiện trường, chỉ đạo các lực lượng cũng như huy động hơn 100 người tìm kiếm nạn nhân. Sau gần 2 ngày nỗ lực, sáng nay (9/6) thi thể Ch đã được tìm thấy và đưa về bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

Tại gia đình nạn nhân, lãnh đạo thị xã đã chia sẻ trước sự ra đi đột ngột của anh Ch, động viên gia đình nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát người thân. Đồng thời, chỉ đạo chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ, đề xuất chính sách hỗ trợ phù hợp nhằm giúp gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và nhấn mạnh chính quyền địa phương sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ gia đình trong thời gian tới.

Cùng với đó, thị xã Nghĩa Lộ cũng yêu cầu các xã, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường các giải pháp phòng, chống đuối nước cho trẻ em và khuyến cáo người dân không ra sông, suối đánh bắt cá khi mưa lũ. Đối với các khu vực nguy hiểm cần cắm biển cảnh báo, để tránh xảy ra tình trạng đuối nước thương tâm.

Minh Huyền


Tags thị xã Nghĩa Lộ đuối nước bản Xa

Các tin khác
Chính sách BHXH cần tạo ra sự công bằng và bảo đảm nguyên tắc đóng - hưởng. Ảnh: HOÀNG TRIỀU

Hai phương án rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần trong Dự thảo Luật BHXH (sửa đổi) chưa phải là những phương án tối ưu vì chưa giải quyết triệt để tình trạng hưởng BHXH một lần và chưa tạo được sự đồng thuận cao

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo trao cờ xuất quân cho các tiểu đội.

Sáng 9/6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp tổ chức lễ xuất quân Chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2024.

Sáng nay - 8/6, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực đi dọc Suối Thia để tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn trôi.

Vào khoảng 18 giờ 20 phút tối qua, ngày 7/6, trong lúc đi vớt quả bóng, một nam thanh niên ở bản Xa, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ đã bị nước cuốn trôi.

Hiện trường vụ cháy.

Lãnh đạo phường Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận vụ cháy xảy ra vào khoảng sáng sớm ngày 8/6, tại quán cà phê ở số 23 Hàng Vải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục