Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024)

Chúng tôi là phóng viên đài huyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2024 | 11:01:30 AM

YênBái - Những "nhà báo huyện" nỗ lực đưa thông tin từ cơ sở một cách nhanh nhạy, kịp thời, mang hơi thở và cuộc sống của bản làng tới mọi miền đất nước. Sự gần gũi, sẻ chia, ghi nhận của đảng bộ, chính quyền và nhân dân ở cơ sở sẽ là động lực giúp phóng viên đài huyện luôn thắp sáng "ngọn lửa nghề".



Phóng viên của Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Yên Bái tích cực bám sát cơ sở, kịp thời tuyên truyền những sự kiện chính trị lớn của địa phương.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags phóng viên đài huyện báo chí cách mạng Việt Nam Yên Bái

Các tin khác
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Trạm Tấu tổ chức Hội thi Phòng chống bạo lực gia đình, mua bán phụ nữ và trẻ em.

Trong những năm qua, việc triển khai thực hiện quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đạt được nhiều kết quả có ý nghĩa quan trọng. Hai cơ quan đã cụ thể hóa nội dung của quy chế phối hợp thành các tiêu chí, biện pháp cụ thể, lồng ghép vào các hoạt động để triển khai thực hiện có hiệu quả.

Viên chức BHXH tỉnh cùng Tổ chức dịch vụ thu Bưu điện tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái (BHXH) vừa nhận được câu hỏi của các ông Lê Ngọc Phương có địa chỉ Email và ông Cao Nhật Huy có địa chỉ Email thuyvivi18tu@gmail.com về chế độ BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), BHXH tỉnh xin trả lời các nội dung liên quan như sau:

Phóng viên Báo Yên Bái tác nghiệp tại Trường Sa.

Trước đây, ai có thể tin truyền hình giảm sức hấp dẫn; ai có thể ngờ số người nghe phát thanh (sóng FM) lại tăng mạnh như ngày hôm nay. Ngay cả mạng xã hội, chỉ sau một thời gian ngắn bùng nổ thì nay đã bộc lộ những khiếm khuyết... Thay đổi để tồn tại, phát triển là những gì mà các cơ quan báo chí và mỗi người làm báo đã thể hiện trong thời gian qua.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao hỗ trợ mô hình phát triển kinh tế trồng 4ha tre măng Bát Độ trị giá trên 80 triệu đồng giúp đỡ hộ nghèo tại xã Phình Hồ.

Ngày 20/6, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Đặng Xuân Quỳnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao hỗ trợ gần 120 triệu đồng giúp đỡ hộ nghèo trên địa bàn xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục