Ngân hàng BIDV ủng hộ cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái 500 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/9/2024 | 4:45:15 PM

YênBái - Sáng 17/9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Ngân hàng BIDV) đã trao 500 triệu đồng ủng hộ cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái để khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao ủng hộ 500 triệu đồng  cho cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Yên Bái
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng BIDV trao ủng hộ 500 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Yên Bái

Dự buổi lễ có Đại tá Phạm Viết Khánh - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Yên Bái, ông Đặng Văn Tuyên - Ủy viên Hội đồng quản trị Ngân hàng BIDV và đại diện các phòng ban của Bộ CHQS tỉnh Yên Bái, BIDV Việt Nam, BIDV Chi nhánh tỉnh Yên Bái.

Chia sẻ với những mất mát, thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, với tinh thần "tương thân, tương ái”, "lá lành đùm lá rách”, bằng nhiều hình thức khác nhau, cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động Ngân hàng BIDV đã và đang dốc lòng, dồn sức cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Cảm ơn những tình cảm của cán bộ, nhân viên BIDV dành cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Yên Bái, Đại tá Phạm Viết Khánh cho biết: Ảnh hưởng của bão, lũ đã khiến gần 200 nhà của cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh Yên Bái bị sạt lở. Bộ CHQS tỉnh sẽ giao cho các phòng, ban chuyên môn đánh giá mức độ thiệt hại để có chính sách hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình quân nhân bị ảnh hưởng do mưa, lũ gây ra”. 

Đại tá Phạm Viết Khánh cũng mong rằng Ngân hàng BIDV sẽ tiếp tục có những hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân tỉnh Yên Bái nói riêng và người dân ở những tỉnh bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 nói chung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Khắc Đào - Hữu Đức

Tags BIDV ủng hộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái bão lũ

Các tin khác

Những ngày qua, ảnh hưởng của cơn bão số 3 khiến thành phố Yên Bái bị ngập úng. Đến nay, mọi con đường nước đã rút nhưng để lại là bùn đất khắp nơi, từ mọi vật dụng trong nhà ra đến ngoài đường. Và lúc này, việc cung cấp nước sạch gặp khó khăn bởi lượng nước tiêu thụ tăng cao khi nhà nhà, người người đều dọn rửa. Ngành chức năng, các doanh nghiệp đang nỗ lực thực hiện, đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Treo cờ tại Hà Nội các dịp ngày lễ têt. (Ảnh minh họa)

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đang đề xuất phương án hoán đổi ngày nghỉ để dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, để người lao động có thể được nghỉ 5 ngày.

Dự báo vị trí và đường đi của áp thấp nhiệt đới. Ảnh: Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 97/CĐ-TTg ngày 17/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

Khoảnh khắc bình dị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và phu nhân.

Phó giáo sư Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17/9, hưởng thọ 96 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục