Trạm Tấu: Trên 7.000 học sinh nghỉ học vì rét

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/1/2011 | 2:19:39 PM

YBĐT - Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, trong những ngày qua thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài đủ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như việc học hành của học sinh.

Ngay từ ngày 9/1, các trường mầm non thuộc các xã vùng cao của huyện đã cho học sinh nghỉ học
Ngay từ ngày 9/1, các trường mầm non thuộc các xã vùng cao của huyện đã cho học sinh nghỉ học

Ngay từ ngày 9/1, các trường mầm non thuộc các xã vùng cao đã cho học sinh nghỉ học. Đến ngày 12/1, trên 7000 học sinh thuộc 26 trường từ các bậc học mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở trên địa bàn huyện đã nghỉ học để tránh rét. Riêng giáo viên vẫn phải trực tại trường để bảo vệ cơ sở vật chất và chăm sóc sức khỏe cho học sinh bán trú.

Theo bà Trần Thị Tuyết - Phó phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, căn cứ vào tình hình thời tiết, nếu trời ấm dần lên, đến ngày 14/1, Phòng sẽ chỉ đạo các trường THCS cho học sinh đến lớp, ngày 15, 16/1 (vào thứ 7 và chủ nhật) thì đồng loạt ở tất cả các trường. 

P.V

Các tin khác

YBĐT - Các bác sỹ đã mổ và điều trị kịp thời cho 147 bệnh nhân, trong đó có bệnh nhân được mổ cả 2 mắt. Sau mổ, thị lực của 100% bệnh nhân được cải thiện rõ rệt.

YBĐT - Lễ khởi động Năm Thanh niên 2011 của Huyện đoàn Trấn Yên có nội dung "Ngày thanh niên hành động vì người nghèo".

YBĐT - Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" và bằng những đồng tiền nhỏ quyên góp, ủng hộ, nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn đang chung tay cùng toàn xã hội chăm lo cho người nghèo trên địa bàn đều được đón tết Nguyên đán vui tươi và đầm ấm.

Các mẫu cốc kiểm nghiệm có chứa hóa chất chì độc hại vượt tiêu chuẩn cho phép nhiều lần.

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) vừa đưa ra cảnh báo về một số loại cốc làm bằng thủy tinh và nhựa màu xuất xứ Trung Quốc có chứa hóa chất độc hại vượt tiêu chuẩn cho phép từ vài cho đến hàng nghìn lần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục