LĐLĐ tỉnh - Công ty Hapaco Yên Sơn: Gặp mặt, giao lưu với nữ công nhân viên chức lao động

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/3/2011 | 10:59:06 AM

YBĐT - Nhân kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1971 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Cổ phần Hapaco Yên Sơn đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với nữ công nhân viên chức lao động hai đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào phụ nữ quốc tế và cuộc khởi nghĩa hai bà trưng.  Đồng thời, được cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong công việc, trong cuộc sống và thi hái hoa dân chủ tìm hiểu về những kiến thức thức xung quanh chính sách dành cho lao động nữ.

Nhân dịp này, lãnh đạo hai đơn vị cũng đã trao tặng hơn 100 xuất quà trị giá hơn 20 triệu đồng cho các nữ công nhân viên chức lao động.

Hồng Oanh

Các tin khác
Gần sáng và ngày 7/3, một bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc nước ta.

Theo Trung tâm dự báo KTTVTW, dự báo gần sáng và ngày 7/3, một bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc nước ta.

Đón người thân từ Libya trở về tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Ông Nguyễn Xuân Tạo, Phó Trưởng phòng Quản lý lao động, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) cho biết, cho đến ngày 6-3, toàn bộ lao động Việt Nam tại Libya (10.334 người) đã ra khỏi biên giới nước này.

Bộ GD-ĐT vừa công bố dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục.

Ngày 5-3, có 1.294 lao động Việt Nam tại Libya về nước theo 13 chuyến bay, chuyến cuối cùng hạ cánh vào lúc 23h15. Như vậy, tính đến hết ngày 5-3, số lao động Việt Nam về nước là 6.300 người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục