Nơi gửi gắm niềm tin người bệnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/2/2012 | 9:04:54 PM

YBĐT - Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Đa khoa thành phố tiếp tục củng cố và không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, đầu tư nâng cấp trang thiết bị y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh dịch vụ chất lượng cao của nhân dân.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Mạnh Cường - Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Trường Phổ thông Dân tộc nội trú - THPT tỉnh Yên Bái được thành lập năm 1982 với nhiệm vụ đào tạo trình độ học vấn bậc THPT cho con em dân tộc thiểu số ở các huyện, các xã vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Cán bộ Trạm Y tế xã Bạch Hà (Yên Bình) chăm sóc vườn thuốc nam.

YBĐT - Mùa xuân 2012 với những diễn biến phức tạp của thời tiết như các đợt rét liên tiếp kéo dài, mưa nhiều làm cho độ ẩm không khí tăng cao… là yếu tố cho các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm tồn tại và phát triển. Đặc biệt là các tác nhân vi rút. Hơn nữa, thời tiết lạnh ẩm cũng làm cho cơ thể con người giảm khả năng chống đỡ với các tác nhân gây bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh dịch phát sinh.

YBĐT - Chi cục Tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng (TC-ĐL-CL) Yên Bái là cơ quan chuyên môn tham mưu cho Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thực hiện quản lý Nhà nước về TC-ĐL-CL đã không ngừng đổi mới hoạt động, nâng cao năng lực, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thí sinh dự kỳ thi đại học năm 2011.

"Thí sinh là người dân tộc thiểu số, thí sinh có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên (tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển) tại các huyện nghèo theo quy định tại Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày 27/12/2008 của Chính phủ, nếu học 3 năm cuối cấp và tốt nghiệp trung học phổ thông tại các huyện này, thì hiệu trưởng các trường xem xét, quyết định xét tuyển cho vào học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục