Yên Bái lần đầu thi biểu diễn Hiphop

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/5/2012 | 9:12:00 PM

YBĐT - Tối 30/4, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Yên Bái phối hợp cùng nhóm nhảy Firewall Crew (thành phố Yên Bái) tổ chức thi biểu diễn hiphop. >>“Crazyhands” – Sân chơi của “teen” Yên Bái

Cuộc thi với sự xuất hiện của 16 nhóm nhảy đến từ thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Lục Yên, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Việt Trì (Phú Thọ), Lào Cai.

Giải đấu đã mang đến cho khán giả một buổi tối tràn ngập không khí Hiphop với các điệu nhảy breakdance, poping, Cwalk, Kpop, và “lạ tai” với beatbox.

Đây là lần đầu tiên Yên Bái tổ chức thi đấu Hiphop với sự xuất hiện của hầu hết các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Hoạt động này cho thấy phong trào hiphop tại Yên Bái đang phát triển mạnh, tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích Hiphop.

Kết quả, nhóm Wanted đến từ Vĩnh Yên đã giành giải nhất cuộc thi.

Cuộc thi cũng đã tổ chức quyên góp giúp đỡ các em nhỏ sống tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.    

Thanh Ba

Các tin khác
Công nhân Công ty thủy điện Văn Chấn đang thi công xây dựng nhà máy thủy điện Văn Chấn.

YBĐT - Trong những năm qua, tổ chức Công đoàn các cấp trong tỉnh đã duy trì và tổ chức có hiệu quả các phong trào trong công nhân, viên chức, lao động.

YBĐT - Từ năm 2006 đến nay, tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ xây dựng làm mới, tu sửa trên 440 ngôi nhà dột nát cho người có công.

Từ 1.5.2012, một số chính sách mới có hiệu lực.

Miền Bắc có nơi nắng nóng lên đến 40 độ C.

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn mạnh nên ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên sẽ tiếp tục duy trì nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 38 độ, có nơi 38 – 40 độ...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục