Công an phường Trung Tâm bắt 2 đối tượng buôn bán vàng giả

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/6/2012 | 9:10:59 AM

YBĐT - Cuối tuần trước, Công an phường Trung Tâm (thị xã Nghĩa Lộ) nhận được tin báo từ anh Ngô Thế Nam, chủ cửa hàng kinh doanh vàng - bạc Giang Nam về việc người phụ nữ trẻ không rõ danh tính bán cho cửa hàng một dây chuyền vàng 4 chỉ được làm giả một cách khá tinh vi.

Thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng các sợi dây chuyền bạc sau đó mạ lên một lớp vàng che phủ và sử dụng các móc khóa bằng vàng thật để buôn bán.

Trong quá trình điều tra, Công an phường tiếp tục bắt gặp trường hợp một người phụ nữ đứng tuổi mang vàng đến bán với chất lượng và mẫu mã tương đương. Đối tượng này khai nhận, gia đình bà đã mua sợi dây chuyền từ cô gái trẻ, với ý định kiếm lời nên đã mang sợi dây chuyền mua được xuống Nghĩa Lộ bán.

Từ kết quả kiểm tra, giám định Công an phường tiến hành lập biên bản thu giữ 2 sợi dây chuyền và tạm giữ 2 đối tượng buôn bán vàng giả là là Đào Thị Nhung, sinh năm 1992, quê Lập Thạch, Vĩnh Phúc, Đinh Thị Lý, sinh năm 1959, quê thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ, Văn Chấn, lực lượng công an còn tiến hành kiểm tra, khám xét đối tượng Đào Công ích là chú ruột của Nhung, phát hiện một dây chuyền 4 chỉ chất lượng tương đương với 2 sợi dây chuyền trên cùng 15 triệu đồng tiền mặt.

Khánh Linh

Các tin khác
Nhiều doanh nghiệp, số lao động ổn định chỉ dưới 10 người, hoạt động mang tính gia đình nên khó thành lập tổ chức công đoàn.

YBĐT - Để tìm hiểu vấn đề này trên địa bàn huyện Lục Yên (Yên Bái), chúng tôi đã phải liên lạc với không ít công ty, doanh nghiệp và hễ nói đến tổ chức công đoàn là doanh nghiệp nào cũng tìm cách lảng tránh với nhiều lý do khác nhau.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng 2, Cục C50 đang ngăn chặn các website cá độ bóng đá trên Internet.

Ngày 21/6, đại tá Nguyễn Thanh Hóa, Cục trưởng Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50, Bộ Công an) cho biết trung bình mỗi ngày có từ 20- 30 website về cờ bạc, cá độ được “khai sinh”.

YBĐT - Khó khăn, vất vả song những người làm báo huyện cùng với giới báo chí của tỉnh vẫn đang ngày đêm nỗ lực cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp vinh quang của những người làm báo và tạo nên những sản phẩm báo chí, mang hơi thở cuộc sống.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn thành phố Yên Bái khóa XVIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

YBĐT - Ngày 21/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Yên Bái đã long trọng tổ chức Đại hội (Đại biểu) lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017. >>Góp sức trẻ xây dựng thành phố Yên Bái

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục