Khối giao ước thi đua MTTQ, các đoàn thể triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/7/2012 | 11:38:51 AM

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong khối ước thi đua MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng.

Các đơn vị trong khối đã căn cứ vào nội dung phát động thi đua của tỉnh, ngành và khối, các thành viên đã đăng ký danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Các đơn vị trong khối đã phát động và chỉ đạo cơ sở tiếp tục đẩy mạnh 2 phong trào thi đua lớn là “Học tập và làm theo lời Bác” và “Yên Bái chung sức xây dựng nông thôn mới” cùng các phong trào thi đua theo chủ đề phù hợp với chức năng nghiệm vụ của từng đơn vị.

Các phong trào thi đua đã tạo không khí, động lực thi đua thu hút tập hợp đoàn viên, hội viên, thành viên tích cực tham gia.

Nội dung phong trào thi đua yêu nước đã có tác động tích cực đến công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực bộ máy Nhà nước, giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc, tạo nhiều việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đoàn viên, hội viên, thành viên và người lao động, xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể trong sạch vững mạnh góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch của tỉnh.
 
6 tháng cuối năm, các thành viên trong khối tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên, thành viên phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội; đẩy mạnh công tác phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực; định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết đánh giá rút kinh nghiệm các phong trào thi đua…
 
Tại hội nghị, Khối giao ước thi đua MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cũng thông qua Quy chế hoạt động, Kế hoạch kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng của Khối và Bảng tiêu chuẩn chung chấm điểm.

Thanh Ba

Các tin khác
Đại tá Đặng Trần Chiêu - ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự Đại hội Chi bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

YBĐT - 50 năm qua, lực lượng CSND tỉnh Yên Bái vinh dự có 2 đơn vị được Nhà nước phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" trong thời kỳ đổi mới, 1 cá nhân được phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân".

Giao diện phần mềm tìm kiếm mộ liệt sỹ tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Thiết thực kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với Sở Thông tin -Truyền thông đã xây dựng và hoàn thiện module, phần mềm tìm kiếm mộ liệt sỹ trên Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) tỉnh Yên Bái.

Tình trạng xuất cảnh trái phép, buôn bán phụ nữ, trẻ em có chiều hướng phức tạp. Ảnh minh họa

YBĐT - 6 tháng đầu năm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) tiếp tục được giữ vững.

Ảnh minh họa.

Nhiều môn thi trắc nghiệm đã chấm thi xong, nhiều trường đại học đang hoàn tất khâu chấm cuối cùng và kiểm dò lần cuối trước khi thông báo điểm cho thí sinh. Sắp tới, hàng loạt trường sẽ công bố điểm thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục