Trường Mầm non Minh Huệ mừng ngày hội của cô

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/11/2012 | 8:50:26 AM

YBĐT - Tối ngày 19/11, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Trường Mầm non Minh Huệ (thành phố Yên Bái) tổ chức Liên hoan văn nghệ mừng ngày hội của cô 20/11.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Trong những năm qua và những tháng đầu năm học 2012 – 2013, đội ngũ giáo viên trường Mầm non Minh Huệ đã có nhiều phấn đấu vươn lên, nâng cao phẩm chất, rèn luyện kỹ năng, chuyên môn để chăm sóc và giáo dục trẻ, được các bậc phụ huynh và các cháu tin yêu, kính trọng.

Trao giải cho các tập thể lớp đạt giải nhất trong Hội thi Triển lãm đồ dùng dạy học sáng tạo

Cũng trong ngày hội của cô, nhà trường đã tuyên dương, trao giải thưởng cho các giáo viên và tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và trao giải cho các tập thể lớp tham gia triển lãm đồ dùng dạy học sáng tạo. Đây là sự động viên khích lệ mạnh mẽ để thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ngày càng đạt kết quả cao hơn.

Chi Tân

Các tin khác

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Dạy nghề huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã mở 6 lớp dạy nghề ngắn hạn cho 180 lao động nông thôn trong toàn huyện gồm các lớp: chăn nuôi - thú y, thêu, dệt thổ cẩm, trồng nấm… đặc biệt có lớp chăn nuôi lợn theo mô hình thí điểm của tỉnh.

Mẫu giấy phép lái xe mới.

Ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, dự kiến đến quý I/2013, công tác cấp giấy phép lái xe mẫu mới sẽ được triển khai trên cả nước.

Ngày 19-11, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam và Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã phối hợp tổ chức tổng kết công tác thí điểm quản lý, chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) qua bưu điện.

Đồng chí Bàn Phú Thắng - Trưởng Công an xã Viễn Sơn xuống thôn, bản gặp gỡ nhân dân, nắm tình hình ANTT.

YBĐT - Ban Công an xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái) xây dựng kế hoạch tham mưu cho, chính quyền củng cố 11 tổ an ninh với 33 thành viên, 11 tổ hòa giải với 44 thành viên, 36 tổ tự quản với 665 thành viên, 2 tổ tuần tra với 11 thành viên…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục