Trường THPT Hoàng Quốc Việt giúp học sinh nghèo vững tâm học tập

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/1/2013 | 11:54:38 AM

YBĐT - Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, các thầy cô giáo trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái đã nhận đỡ đầu, giúp đỡ các em học sinh về vật chất và tinh thần.

Cùng với đó, nhà trường đã phối hợp kêu gọi, vận động các tổ chức xã hội trao học bổng, các suất quà để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Và các thầy giáo, cô giáo Trường THPT Hoàng Quốc Việt vì học sinh nghèo vùng nông thôn đã trở thành một việc làm ý nghĩa của các thầy cô giáo trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Các thầy cô luôn động viên, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

Vận động các tổ chức và cá nhân trao học bổng và các suất quà để tiếp thêm nghị lực cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập

Những tấm lòng yêu thương, sự chia sẻ của cán bộ, thầy giáo, cô giáo Trường THPT Hoàng Quốc Việt đã và sẽ tiếp tục giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng nông thôn, vùng chiến khu cách mạng có thêm niềm tin và động lực lớn lao vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác

Ngày 29-1, tại hội thảo báo chí với công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục hồi tổ chức ở Hà Nội, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐTB-XH) Lê Đức Hiền, cho biết sau khi Luật Xử lý vi phạm hành chính và Nghị quyết số 24/2012/QH13 được thông qua, Bộ LĐTB-XH đã chỉ đạo các tỉnh, TP đưa 862 người bán dâm đang chữa trị, giáo dục tại các cơ sở chữa bệnh về hòa nhập cộng đồng.

YBĐT -Ngày 29/1, Sở Tư pháp Yên Bái phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp về phổ biến giáo dục pháp luật trợ giúp pháp lý cho phụ nữ giai đoạn 2008 – 2012 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2013 – 2017.

Ảnh minh họa.

Thời gian tới, các đơn vị có chức năng sẽ xây dựng văn bản hướng dẫn và thực hiện xử phạt nghiêm những cá nhân, tổ chức vi phạm quy định cấm sử dụng người dưới 18 tuổi bán thuốc lá hoặc bán thuốc lá cho người dưới 18 tuổi, cấm bán thuốc lá bằng máy bán tự động.

Tuyên tuyền kiến thức pháp luật cho phụ nữ thông qua các hội thi.

YBĐT - Trong 5 năm (2008 - 2012), ngành tư pháp và các cấp hội phụ nữ tỉnh Yên Bái đã mở 135 lớp tập huấn kiến thức, nghiệp vụ PBPL, TGPL cho 4.450 lượt cán bộ, hội viên, lồng ghép hoạt động PBPL, TGPL với các chương trình của phụ nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục