Đồng chí Hà Đức Hoan - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái tặng quà tết người có công huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/2/2013 | 8:39:34 AM

YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Tỵ, đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo đã thăm và tặng quà tết cho các đối tượng chính sách huyện Văn Yên.

Thăm gia đình người có công ở xã Đại Phác, đồng chí Hà Đức Hoan vui mừng vì đời sống của người dân đã được nâng lên, người có công đã được quan tâm chăm sóc chu đáo. Lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các cụ cao tuổi, đồng chí bày tỏ mong muốn các cụ cố gắng giữ gìn sức khỏe để con cháu, gia đình và xã hội báo đáp và là tấm gương sáng mãi để con cháu học tập noi theo.

Được biết, tết Quý tỵ năm nay, huyện Văn Yên đã chuyển toàn bộ 53 tấn gạo, và trên 600 triệu đồng hỗ trợ của Nhà nước tới các đối tượng chính sách.

Anh Dũng

Các tin khác
Dự báo đợt Tết Nguyên đán có thể có rét đậm kèm mưa rào tại Bắc Bộ.

Ông Lê Thanh Hải, Phó giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, cho biết, nửa đầu của kỳ nghỉ Tết sẽ có rét, rét đậm ở khu vực miền Bắc kèm theo mưa phùn rải rác.

Bộ Y tế vừa xây dựng dự án "Thí điểm đưa bác sĩ trẻ tình nguyện về công tác tại miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn" nhằm tiến tới cung cấp đủ nguồn nhân lực (ưu tiên 62 huyện nghèo) và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ y tế bảo đảm công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân tại cơ sở.

Lãnh đạo Công ty TNHH Báo hiểm nhân thọ AIA trao cặp phao cứu sinh cho học sinh xã Minh Xuan, huỵen Lục Yên

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Quý Tỵ, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái vừa tổ chức trao tặng 100 cặp phao cứu sinh và 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Văn Chấn và huyện Lục Yên.

Mua bán gà làm sẵn tại Chợ Hôm

95% số mẫu gà thải loại nhập lậu bị thu giữ đều phát hiện tồn dư kháng sinh, gây nguy hại cho sức khỏe con người. Nghiêm trọng hơn, 58% trong số gà đó dương tính với virus H5N1...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục