Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/2/2013 | 1:26:52 PM

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Quý Tỵ, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái vừa tổ chức trao tặng 100 cặp phao cứu sinh và 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Văn Chấn và huyện Lục Yên.

Lãnh đạo Công ty TNHH Báo hiểm nhân thọ AIA trao cặp phao cứu sinh cho học sinh xã Minh Xuan, huỵen Lục Yên
Lãnh đạo Công ty TNHH Báo hiểm nhân thọ AIA trao cặp phao cứu sinh cho học sinh xã Minh Xuan, huỵen Lục Yên

50 cặp phao cứu sinh được trao cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Phù Nham, huyện Văn Chấn; 50 cặp phao cứu sinh và 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trường Tiểu học và THCS xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Là một trong những chương trình nằm trong chiến dịch trao tặng cặp phao cứu sinh cho trẻ em các vùng lũ lụt và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học được AIA phát động từ tháng 9 năm 2012.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự chung tay, góp sức của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA cùng xã hội giúp đỡ, sẻ chia những khó khăn nhằm động viên và khích lệ các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

P.V

Các tin khác
Mua bán gà làm sẵn tại Chợ Hôm

95% số mẫu gà thải loại nhập lậu bị thu giữ đều phát hiện tồn dư kháng sinh, gây nguy hại cho sức khỏe con người. Nghiêm trọng hơn, 58% trong số gà đó dương tính với virus H5N1...

Lãnh đạo xã Phù Nham thăm vùng trồng cà chua của bà con trong xã.

YBĐT - Nằm trên địa bàn Bản Chanh, xã Phù Nham ( Văn Chấn), Khu ủy Tây Bắc - Di tích lịch sử cấp quốc gia (được công nhận năm 2012) đã trở thành niềm tự hào, vinh dự của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn. Đây cũng đã trở thành "địa chỉ đỏ" giáo dục truyền thống, lịch sử cách mạng cho thế hệ trẻ.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải thưởng cho các giáo viên đoạt giải nhất, nhì tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ngành học phổ thông năm học 2012 - 2013.

YBĐT - Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ngành học phổ thông năm học 2012 - 2013 đã khép lại nhưng dư âm thì vẫn còn. Đó là, qua hội thi sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ dạy học hiện đại trong giờ học; từng bước nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường học.

Đội thanh niên tình nguyện Trường Cao đẳng Y tế cùng bà con mở 4 km đường xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Với tinh thần “Xung kích, sáng tạo, đoàn kết”, những năm qua, phong trào Đoàn - Hội của Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái luôn dẫn đầu khối trường học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục