1.235 học sinh giỏi Quốc gia được tặng bằng khen

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/5/2013 | 7:45:15 AM

Bộ GD-ĐT vừa công bố quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho 1.235 học sinh đạt giải Nhất, Nhì và Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm 2012-2013.

Trong danh sách này có 53 học sinh đạt giải Nhất; 400 học sinh đạt giải Nhì và 782 học sinh đạt giải Ba. Kèm theo Bằng khen, mỗi cá nhân được thưởng theo mức thưởng quy định.
 
Đại diện Bộ GD-ĐT và Hội Khoa học lịch Sử Việt Nam trao thưởng cho các học sinh đạt giải Quốc gia môn lịch Sử 

Được biết, mức tiền thưởng theo quy định là 1 triệu đồng đối với giải Nhất, 700.000 đồng đối với giải Nhì và 400.000 đồng đối với giải Ba.

Danh sách chi tiết học sinh được nhận bằng khen và tiền thưởng của Bộ GD-ĐT tại đây danhsachhsg.doc.

(Theo VTC)

Các tin khác

YBĐT - Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 8/5, một trận mưa lớn kèm lốc xoáy diễn ra chưa đầy 10 phút đã gây thiệt hại về tài sản trên địa bàn xã Giới Phiên, Hợp Minh và phường Hồng Hà, Nguyễn Phúc - thành phố Yên Bái.

YBĐT - Ngày 7/5, Đoàn thanh niên Công ty xăng dầu Yên Bái tổ chức Hội thi thanh niên với văn hóa doanh nghiệp. Tham gia Hội thi có 3 đội Văn Minh – Trách Nhiệm – Tri Thức đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn thành niên công ty.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 8/5, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức buổi làm việc với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm y tế giai đoạn 2009- 2012.

Quang cảnh buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 8/5, Tổ chức Nông lương thế giới (FAO) và đại diện Cục Thú y Trung ương, Y tế dự phòng Trung ương đã có buổi làm việc với các cơ quan chuyên môn tỉnh Yên Bái để tìm hiểu tình hình bệnh dại và công tác phòng chống trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục