51 cán bộ tham gia lớp tập huấn công tác dân vận năm 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/5/2013 | 11:02:36 AM

YBĐT - Ngày 27/5, Ban Dân vận Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức lớp tập huấn công tác dân vận năm 2013. Tham gia lớp tập huấn có 51 cán bộ theo dõi công tác dân vận của các sở, ban, ngành của tỉnh.

Trong 3 ngày từ 27 – 29/5, các học viên sẽ được giảng viên truyền đạt 6 chuyên đề: Công tác dân vận cảu Đảng Cộng sản Việt Nam trong tình hình mới; Công tác dân vận của chính quyền Nhà nước và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong tình hình mới; Công tác dân vận tín đồ chức sắc tôn giáo hiện nay; Công tác vận động đồng bào dân tộc thiểu số hiện nay; Công tác dân vận của MTTQ, các đoàn thể trong tình hình mới; Nghiệp vụ công tác dân vận.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 27 – 29/5 với 6 nội dung chuyên đề nhằm nâng cao trình độ nhận thức tư tưởng cho các cán bộ làm công tác dân vận ở các sở ban ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội ở cấp tỉnh về dân vận, công tác dân vận, công tác tôn giáo của hệ thống chính trị.

          T.B

Các tin khác
Lãnh đạo đại diện các ngành trao tặng 20 xuất quà cho học sinh nghèo, trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh.

YBĐT - Ngày 26/5, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức khai mạc hè - vui tết thiếu nhi cho các em học sinh.

Mảng giúp khách qua tuyến đường Quy Mông - Xuân Ái vượt lũ.
Ảnh: p.v

YBĐT - Chế Cu Nha có 99% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, nhận thức về hiểm họa, thiên tai của người dân còn hạn chế. Ngoài ra, đời sống kinh tế khó khăn, một phần người dân mải lo làm ăn nên còn chủ quan khi có mưa bão, lũ nguy hiểm.

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn yêu cầu các Giám đốc sở giáo dục và đào tạo kiểm tra để ngăn chặn ngay và xử lý nghiêm khắc các vi phạm về quy định về dạy thêm học thêm.

Theo Bộ Y tế, hiện nay dự thảo Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) đã cơ bản hoàn thành, với nhiều nội dung và quy định về chính sách BHYT được đề xuất thay đổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục