Thành phố Yên Bái: 137 người hiến máu tình nguyện được tôn vinh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/6/2013 | 1:47:28 PM

YBĐT - Hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng hè 2013” và Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6, sáng 14/6, tại rạp Hồng Hà, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Yên Bái tổ chức “Chiến dịch những giọt máu hồng hè 2013” và tôn vinh những người hiến máu tình nguyện năm 2012.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở thành phố Yên Bái ngày càng phát triển sâu rộng, thu hút hàng nghìn bạn trẻ, tình nguyện viên tham gia đăng ký và hiến máu. Riêng năm 2012 đã có 258 người đăng ký hiến máu, trong đó 102 người trực tiếp hiến máu với số máu thu được là 99 đơn vị, gấp 4 lần so với năm 2011.

Lãnh đạo UBND thành phố Yên Bái tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2012.

Tại buổi lễ, 137 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện đã được Ban Chỉ đạo vận động tỉnh và thành phố biểu dương, khen thưởng.

Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái khen thưởng cho 5 cá nhân, UBND thành phố Yên Bái khen thưởng cho 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Ngay sau lễ phát động, đã có 330 người đăng ký hiến máu và thu được trên 120 đơn vị máu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cứu chữa người bệnh.

Thủy - Cường

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thắp hương tri ân các liệt sỹ tại Nghĩa trang Trường Sơn.

Việc xác nhận gia đình bị mất hồ sơ gốc của liệt sĩ sẽ do chính quyền địa phương thẩm định, xác nhận.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Ngày 14/6, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu phát triển và hỗ trợ cộng đồng thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) phối hợp với UBMTTQVN tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo trao đổi kết quả khảo sát dự án Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp

Lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra tại trạm cân.

YBĐT - Một số lái xe móc ngoặc với số đối tượng xe ôm lai dẫn tránh qua trạm cân để thu tiền bất chính. Đặc biệt, các lái xe dùng thủ thuật hạ tải trước khi đến trạm cân sang xe tải nhỏ, sau khi kiểm tra tiến hành xếp hàng lại và đi tiếp.

Lấy dấu vân tay làm thủ tục cấp đổi chứng minh thư nhân dân

Cuối năm 2020, thông tin cơ bản của tất cả công dân sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và mỗi công dân đều có số định danh cá nhân. Dựa vào đó, các cơ quan hành chính nhà nước có thể truy cập, khai thác sử dụng để giải quyết các thủ tục hành chính cho công dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục