100 tỷ đồng thay thế biển báo hiệu đường bộ

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/6/2013 | 7:50:18 AM

Thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải cho biết, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa đề nghị bổ sung 100 tỷ đồng cho kế hoạch năm 2013 để điều chỉnh hệ thống biển báo hiệu đường bộ.

Theo đó, ngành đường bộ sẽ thực hiện bổ sung bắt buộc hệ thống biển báo cho phù hợp với cam kết quốc tế của Việt Nam khi tham gia Hiệp định GMS, tháo dỡ ngay các biển không có trong Quy chuẩn mới QCVN41:2012, thay thế những biển báo quá cũ hỏng; điều chỉnh những biển báo gây cản trở tầm nhìn, hiệu lệnh đột ngột, chưa phù hợp thực tế. Đồng thời, bộ cũng loại bỏ những biển báo không cần thiết, bổ sung biển báo mới tại vị trí đã gây bức xúc theo phản ánh của địa phương, báo chí.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Một điểm đổi nón tự phát trên đường Hoàng Diệu, quận 4, TPHCM. (Ảnh chụp chiều 15-6).

“Ăn theo” chương trình đổi nón bảo hiểm vừa được triển khai, trên địa bàn TPHCM đã xuất hiện một số điểm đổi nón không nằm trong danh sách của Ban An toàn giao thông TPHCM. Ghi nhận của chúng tôi trong hai ngày 14 và 15-6, khách hàng tới đổi nón tại các điểm tự phát rất đông.

Truyền thông Philippines đưa tin một tàu chở hàng của nước ngoài với 18 thủy thủ Việt Nam đã bị mắc cạn ở Biliran, Philippines vào tối thứ năm vừa qua.

Nhiều địa phương công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT

Hôm nay (15/6), Hà Nội, TP HCM và một số địa phương dự kiến công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT 2013.

YBĐT - Vào lúc 8 giờ 45 phút ngày 13/6/2013, Giám đốc Công ty Thủy điện Văn Chấn đã phát lệnh nút dòng, tích nước giai đoạn II công trình thủy điện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục