Yên Bái: Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép ma túy

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/12/2020 | 10:36:23 AM

YênBái - Hồi 17 giờ 05 phút (ngày 22/12), trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực bản Ná Háng Tâu, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Yên Bái phát hiện 02 đối tượng nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy, nên đã tiếp cận kiểm tra.

Đối tượng Hảng A Sàng và số tang vật bị thu giữ.
Đối tượng Hảng A Sàng và số tang vật bị thu giữ.

Phát hiện thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã bỏ chạy. Tuy nhiên, tổ công tác đã kịp thời khống chế được đối tượng Hảng A Sàng, sinh 1984, cư trú tại bản La Pán Tẩn, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải; thu giữ trong túi áo của đối tượng 01 gói nilon màu xanh, bên trong có chứa chất bột nén màu trắng nghi là Hêrôin và một số tang vật khác.

Tại cơ quan điều tra, Hảng A Sàng khai nhận: Số chất bột bị thu giữ là Hêrôin, đối tượng mang đi với mục đích bán lại kiếm lời, quá trình mua bán thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Qua giám định tại Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Yên Bái, số chất bột bị thu giữ là Herôin, có trọng lượng 187,2g.

Vụ việc đang được tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Đỗ Huy - Cảnh Toàn (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Yên Bái bắt giữ mua bán trái phép ma túy

Các tin khác
(Ảnh minh họa)

Theo Tổng cục Quản lý Thị trường, nhận được đơn có nội dung tố cáo một số hành vi vi phạm của công chức Đội Quản lý thị trường số 8, Cục Quản lý thị trường Phú Thọ, Tổng cục Quản lý thị trường đã khẩn trương làm việc trực tiếp với Cục Quản lý thị trường Phú Thọ và các đơn vị, cá nhân có liên quan về các nội dung được nêu trong đơn tố cáo; đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ trong quá trình điều tra, xác minh.

Hiện trường vụ tai nạn.

5 người bị khởi tố về tội “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” sau khi xảy ra vụ 6 người Việt tử vong ở tỉnh Siem Reap - Campuchia.

Cựu bộ trưởng Vũ Huy Hoàng.

Dự kiến ngày 7/1/2021, ông Vũ Huy Hoàng và 9 đồng phạm bị TAND Hà Nội xét xử về các sai phạm liên quan hơn 6.000 m2 đất ở trung tâm TP HCM.

Ông Đinh La Thăng bị phạt 30 năm tù.

TAND TP Hồ Chí Minh đưa ra phán quyết đối với ông Đinh La Thăng và 19 người khác về cáo buộc sai phạm trong bán quyền thu phí cao tốc Trung Lương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục