Thu giữ gần 14.000 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử trị giá hàng tỷ đồng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/4/2021 | 8:47:15 AM

13.900 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử các loại trị giá hàng tỷ đồng vừa bị phát hiện và thu giữ chiều ngày 16-4....

Lực lượng chức năng kiểm tra các mặt hàng.
Lực lượng chức năng kiểm tra các mặt hàng.

Cụ thể, thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, 13.900 lọ tinh dầu thuốc lá gồm 8.800 lọ dung tích 30ml và 5.100 lọ dung tích 100ml được tập kết tại nơi trung chuyển hàng hóa là một cơ sở vận chuyển dịch vụ vận tải, địa chỉ E1.2 lô 20 Phạm Hùng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Phòng 6, C05, Công an TP Hà Nội phát hiện. 

Theo điều tra, trên thị trường hiện nay, 1 lọ tinh dầu với dung tích 30ml được bán ra với giá 100.000 đồng/ lọ. Với dung tích 100ml, sản phẩm này được bán với giá hơn 200.000 đồng/lọ tùy nơi. Theo ước tính lô hàng vi phạm có trị giá hàng tỷ đồng.

Theo ông Nguyễn Đạo An, Phó đội trưởng Đội QLTT số 17, đây là 1 trong những vụ vi phạm lớn nhất đối với mặt hàng thuốc lá điện tử bị lực lượng QLTT Hà Nội phát hiện trong thời gian vừa qua. Hiện, vẫn chưa liên lạc được với chủ lô hàng.

Theo kế hoạch, sang tuần, Đội QLTT số 17 sẽ liên lạc và làm việc với chủ hàng để làm rõ các hành vi vi phạm.
(Theo QĐND)

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục