Yên Bái: Một người tử vong nghi do tự ngã

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/4/2021 | 9:56:32 AM

YênBái - Ngày 28/4, tại phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái) xảy ra vụ một người tử vong nghi do tự ngã.

Vào khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 28/4, Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, phát hiện tại công trình xây dựng nhà ở tại thuộc tổ 18, phường Đồng Tâm, của hộ ông T.Q.B, hộ khẩu ở xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ, một nam giới trong tình trạng tử vong. 

Ngay lập tức, lực lượng Công an phường Đồng Tâm cùng Công an thành phố Yên Bái đã có mặt tại hiện trường và xác minh người tử vong là Nguyễn Mạnh Hà, sinh năm 1981, hộ khẩu thường trú tại tổ 3, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái). 

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sơ bộ xác định nguyên nhân tử vo nghi do tự ngã dẫn đến đa chấn thương. Được biết, Nguyễn Mạnh Hà đã có tiền sử nghiện ma túy nhiều năm. 

Vụ việc đang được điều tra, xác minh theo quy định của pháp luật.

Quyết Thắng

Tags Yên Bái Đồng Tâm tử vong tự ngã

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục