Đề nghị xác minh, xử lý kênh Timmy TV tác động xấu đến trẻ em

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/5/2021 | 3:04:49 PM

Hình ảnh xuất hiện trong clip dù chỉ là những nhân vật hoạt hình trong một trò chơi nhưng kênh YouTube IMMY TV lại có những tựa đề và câu chuyện kể rùng rợn.

Tuy hình ảnh là hoạt hình nhưng nội dung và tựa đề lại rùng rợn (Ảnh chụp màn hình)
Tuy hình ảnh là hoạt hình nhưng nội dung và tựa đề lại rùng rợn (Ảnh chụp màn hình)

Hiện nay, trên mạng xã hội (Youtube, Facebook...) xuất hiện kênh TIMMY TV với những video, clip có nội dung, hình ảnh độc hại, mê tín, kinh dị, rùng rợn,... không phù hợp với trẻ em, ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của trẻ em.

Cục Trẻ em đã gửi công văn đề nghị Cục An toàn thông tin và Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao kiểm tra và có biện pháp chặn, gỡ, xóa kênh và xử lý theo quy định để bảo vệ trẻ em trên không gian mạng.

Cụ thể là hình ảnh xuất hiện trong clip dù chỉ là những nhân vật hoạt hình trong một trò chơi nhưng kênh YouTube này lại có những tựa đề và câu chuyện kể rùng rợn.

Điều đáng chú ý, Timmy TV thu hút đông đảo khán giả là các em đang trong độ tuổi mầm non, học sinh. Dưới mỗi clip các em đều để lại bình luận thích thú, và bày tỏ mong được nghe thêm nhiều câu chuyện tương tự ở các video tiếp theo. Kênh YouTube này tham gia từ ngày 20/2/2018 và đến nay đã có hơn 140 triệu lượt xem. Mỗi clip có thời lượng từ 15 - 25 phút.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục