Lục Yên xử phạt 10 triệu đồng 2 trường hợp trốn cách ly y tế tại nhà

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/12/2021 | 3:44:46 PM

YênBái - UBND huyện Lục Yên vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với 2 trường hợp là L.V.TH và T.V.L, cùng trú tại thôn 9, xã Tân Lĩnh vì đã trốn tránh áp dụng biện pháp cách ly y tế của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Biên bản xử phạt L.V.TH và T.V.L
Biên bản xử phạt L.V.TH và T.V.L

Trước đó, L.V.TH và T.V.L đang trong quá trình thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà, nhưng cả 2 không chấp hành việc cách ly nên đã bị cơ quan chức năng phát hiện và lập biên bản vi phạm. 

Căn cứ khoản 4, Điều 23, Luật Xử lý vi phạm hành chính 2012; Điểm b, Khoản 1, Điều 11 của Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ; UBND huyện Lục Yên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với L.V.TH và T.V.L, mỗi người 5 triệu đồng. 

Thời gian qua, UBND huyện Lục Yên đã xử phạt nhiều trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch Covid-19 để răn đe, nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân trong thực hiện các quy định phòng, chống dịch.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên xử phạt cách ly y tế

Các tin khác
Ông Võ Văn Cường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Land Hà Hải (áo trắng) nằm vật xuống sàn sau khi uống thuốc diệt côn trùng để tự tử tại tòa

Sau khi nghe Tòa án nhân dân (TAND) quận Ngũ Hành Sơn tuyên án vụ kiện tranh chấp khu đất vàng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Land Hà Hải đã uống thuốc diệt côn trùng để tự tử.

Đối tượng cùng tang vật trong một vụ án buôn bán trái phép chất ma túy tại Điện Biên.

Chỉ sau 20 ngày, các đơn vị bộ đội biên phòng đã xác lập, đấu tranh thành công 13 chuyên án, trong đó có 9 chuyên án về ma túy; bắt giữ 606 vụ với 1.187 đối tượng phạm tội.

Đối tượng Đỗ Minh Toản đã bị Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt 14 năm tù.

Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội vừa tuyên phạt một đối tượng 14 năm tù về hành vi tàng trữ, buôn bán, vận chuyển trái phép sừng tê giác.

Ngày 7-12, theo thông báo của Toà án nhân dân cấp cao tại Hà Nội, dự kiến ngày 27-12, đơn vị sẽ xét xử phúc thẩm vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” và "Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 2.700 tỷ đồng đối với 4 bị cáo có đơn kháng cáo, trong đó có bị cáo Vũ Huy Hoàng, cựu Bộ trưởng Bộ Công thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục