Khởi tố giám đốc CDC Thừa Thiên Huế liên quan việc mua bán kit xét nghiệm COVID-19

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/2/2022 | 10:02:55 AM

Công an Thừa Thiên Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với giám đốc CDC Thừa Thiên Huế để làm rõ việc mua bán kit xét nghiệm COVID-19.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khởi tố, bắt tạm giam ông Hà Thúc Nhật, kế toán trưởng CDC Thừa Thiên Huế, để làm rõ việc mua bán kit xét nghiệm COVID-19 của cơ quan này
Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khởi tố, bắt tạm giam ông Hà Thúc Nhật, kế toán trưởng CDC Thừa Thiên Huế, để làm rõ việc mua bán kit xét nghiệm COVID-19 của cơ quan này

Ngày 19-2, công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Hoàng Văn Đức - giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật CDC Thừa Thiên Huế - để làm rõ việc mua bán kit xét nghiệm COVID-19.

Công an Thừa Thiên Huế cũng đã khởi tố ông Hà Thúc Nhật - kế toán trưởng của CDC Thừa Thiên Huế - để làm rõ các hành vi liên quan đến cùng vụ án trên.

Lực lượng công an đã tiến hành khám xét nơi làm việc của ông Đức và ông Nhật tại trụ sở CDC Thừa Thiên Huế.

CDC Thừa Thiên Huế là một trong những cơ quan được Bộ Công an nêu tên có liên quan trong vụ việc Công ty Việt Á mua bán kit xét nghiệm COVID-19.

Trước đó, ông Hoàng Văn Đức khẳng định "không nhận từ Công ty Việt Á một đồng nào".

(Theo TTO)

Các tin khác
Khởi tố nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam

Chiều 18/2, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (CO3) vừa khởi tố 3 người liên quan tới vụ án xảy ra tại Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) và các đơn vị thành viên.

Những kẻ lừa đảo giả các trang web đăng tuyển công tác viên làm việc online với mức lương hấp dẫn

Sau vài lần chuyển tiền như quảng cáo, những kẻ lừa đảo tăng mức mua và nhiều nạn nhân sập bẫy.

Ảnh minh họa

Cơ quan công an khuyến cáo người dân khi nhận được cuộc điện thoại yêu cầu chuyển tiền không rõ ràng hoặc nghi ngờ bị lừa đảo cần thông báo cho lực lượng công an.

Hơn 85.000 test nhanh COVID-19 các loại, xuất xứ Hàn Quốc, trị giá ước tính trên 8 tỷ đồng bị thu giữ.

Qua khám xét, lực lượng chống buôn lậu Tổng cục Hải quan phát hiện, thu giữ hơn 85.000 test nhanh COVID-19 các loại, xuất xứ Hàn Quốc, trị giá trên 8 tỷ đồng, nhập lậu về Nội Bài, Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục