Khởi tố vận động viên Parkour từng được mời dự Olympic

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/3/2022 | 3:04:09 PM

Trần Trọng Hiếu (SN 1995, Lâm Đồng) là một trong những vận động viên Parkour nổi tiếng nhất của Việt Nam với biệt danh là Cork Boy vừa bị khởi tố vì tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trần Trọng Hiếu và Nguyễn Tuấn Anh.
Trần Trọng Hiếu và Nguyễn Tuấn Anh.

Ngày 21/3, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Trọng Hiếu (SN 1995 ở huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1987 ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 12/3, tại đường Trần Văn Lai, Công an phường Mỹ Đình 1 đã phát Trần Trọng Hiếu có biểu hiện nghi vấn, nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện trong ví của Hiếu có 1 viên nén màu cam in chữ FANTA là ma túy tổng hợp.

Tổ công tác đã lập biên bản bắt giữ quả tang và đưa Hiếu về trụ sở làm việc. Tại đây, Hiếu khai nhận viên ma túy này được người bạn là Tuấn Anh cho. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định và triệu tập Nguyễn Tuấn Anh đến làm việc. Lời khai của Tuấn Anh phù hợp với khai nhận của Hiếu.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hiện trường anh Bùi Văn Chinh bị tử vong.

Trưa nay - 21/3, ở xã Minh Xuân (Lục Yên) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng: một thanh niên đã cầm dao đâm 2 người thương vong.

Hai nữ du khách vi phạm quy định phòng chống dịch, không đeo khẩu trang nơi công cộng đã bị ngành chức năng quận Hoàn Kiếm xử phạt.

Đào Ngọc Cảnh

Đào Ngọc Cảnh được xác định đã môi giới hối lộ cho Trần Trí Mãnh dùng số tiền 20 tỷ đồng để đưa hối lộ cho người giữ chức vụ cao nhằm điều chuyển Giám đốc Công an tỉnh An Giang đi nơi khác.

Bị can Vũ Quý Lãm

Tòa án nhân dân (TAND) TP.Hà Nội đang lên kế hoạch đưa ra xét xử 11 bị cáo trong vụ án đánh tráo sổ đỏ, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng của nhiều cá nhân, tổ chức do một cựu công an cầm đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục