Yên Bái xử phạt hơn 100 triệu đồng một doanh nghiệp vi phạm về an toàn phòng cháy chữa cháy

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2022 | 7:44:01 AM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn phòng cháy và chữa cháy (PCCC) đối với Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam, có trụ sở tại Khu công nghiệp phía Nam, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Trụ sở Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam.
Trụ sở Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam.

Trước đó, ngày 21/3, trong quá trình kiểm tra an toàn PCCC tại Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Yên Bái phát hiện doanh nghiệp này đã vi phạm các quy định về an toàn PCCC, có nguy cơ cao xảy ra cháy, nổ và đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. 

Để đảm bảo an toàn về công tác phòng cháy, chữa cháy, ngày 22/3, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH đã ra quyết định tạm đình chỉ đối với Nhà xưởng số 5, số 6 thuộc phần thẩm duyệt ghi nhận trong giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về PCCC do Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an tỉnh Yên Bái cấp ngày 24/8/2021.

Ngày 31/3, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã ra quyết định xử phạt vi phạm  hành chính đối với Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam với các vi phạm không kiểm tra định kỳ hệ thống chống sét theo quy định của pháp luật; cải tạo, thay đổi tính chất sử dụng công trình khi chưa có giấy chứng nhận hoặc văn bản thẩm duyệt thiết kế về PCCC theo quy định; đưa hạng mục công trình vào sử dụng, hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về PCCC; không bố trí, duy trì đường giao thông, bãi đỗ, lối tiếp cận cho lực lượng và phương tiện chữa cháy cơ giới hoạt động theo quy định với tổng số tiền xử phạt là 118.800.000 đồng.

Văn Cường

Tags Yên Bái doanh nghiệp bị xử phạt vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy

Các tin khác
Các bị cáo là cán bộ lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa tại phiên tòa.

Các bị cáo này đã có sai phạm trong việc giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trái với quy định pháp luật tại 2 dự án là Dự án sinh thái tâm linh Cửu Long Sơn Tự và dự án Biệt thự sông núi Vĩnh Trung.

Ảnh minh họa.

Sau khi nghe điện thoại của một đối tượng tự xưng là công an đang xác minh vụ án, cụ ông 82 tuổi ở Hà Nội đã bị đánh cắp 5,5 tỷ đồng trong tài khoản.

Trạm thu phí IC14 thôn Đại An, xã An Thịnh, huyện Văn Yên nơi 4 đối tượng phạm tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án 4 đối tượng phạm tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Trạm thu phí IC14, Cao tốc Nội Bài- Lào Cai, thuộc thôn Đại An, xã An Thịnh, huyện Văn Yên.

Chân dung Trần Thị Thanh Hải

Khi thi hành lệnh khám xét tại nơi ở của Trần Thị Thanh Hải, các điều tra viên bất ngờ khi người phụ nữ này đã có chồng và một con trai 5 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục