Phú Thọ: Chặn đứng âm mưu bắt cóc nữ sinh sau khi bị lừa cho uống thứ thuốc lạ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 5/6/2022 | 6:53:34 AM

Một nữ sinh ở huyện Yên Lập đã bị tổng cộng 4 đối tượng lạ mặt lừa uống thứ "thuốc lạ" khiến em này mất tỉnh táo, nhằm bắt cóc nạn nhân.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Ngày 5/6, thông tin từ ông Nguyễn Kim Thành - Chủ tịch UBND xã Thượng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ - cho biết, cháu bé nghi bị cho "uống thuốc lạ" để bắt cóc là T.T.M.Tr. (SN 13.11.2006, trú tại khu Đo, xã Thượng Long, huyện Yên Lập).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một cô gái trẻ đang trong tình trạng hoảng loạn, luôn đòi về nhà.

Người thân của nữ sinh này cho biết, vào ngày 3/6, khi cháu ở nhà thì có 2 phụ nữ bịt mặt đến đưa cho chai nước (chưa rõ nước gì) để uống khiến cháu thiếu tỉnh táo.

Tiếp đến, có 2 nam thanh niên khác đến bắt cháu lên xe, dùng tay bịt miệng đưa đi.

Rất may, người thân của cháu kịp thấy biểu hiện bất thường nên đã dùng xe máy đuổi theo. Biết đã bị phát giác, các đối tượng đã thả cháu bé giữa đường rồi bỏ chạy.

Người thân ngay sau đó đã đưa cháu bé về nhà rồi xuống Trung tâm Y tế huyện Yên Lập để điều trị.

"Hiện tại, sức khỏe của cháu đã trở lại bình thường và đang làm việc với cơ quan công an. Sau khi có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin thêm", ông Thành nói.

(Theo phapluatplus)

Các tin khác
Hình ảnh quảng cáo trên sàn SFX. (Ảnh: Bộ Công an )

Thông tin từ Bộ Công an cho biết, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an vừa phối hợp với Công an thành phố Hà Nội, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức lực lượng, phương tiện triệt phá đường dây đặt cược tài chính trên trang web https://sfxcapitals.com với số tiền giao dịch lên đến 90 triệu USD (tương đương 2.160 tỷ đồng), do đối tượng Đào Minh Sáng (sinh năm 1984, trú tại huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội) cầm đầu.

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC) - Cục An toàn thông tin, cảnh báo, gần đây nở rộ xu hướng lừa đảo tuyển cộng tác viên (CTV) cho các sàn thương mại điện tử và công ty lớn.

Hiện trường vụ tai nạn khiến cả gia đình 3 người thiệt mạng.

Công an TP Bắc Giag đã ra Lệnh giữ người và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Thịnh để điều tra về vụ tại nạn khiến 3 người chết.

Các đối tượng (từ trái sang) Dương Thành Nam, Đinh Văn Hưng, Lý Xuân Hòa tại cơ quan điều tra.

Công an thành phố Lào Cai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ 3 đối tượng, cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục