Yên Bái: Phát hiện 67 vụ vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên và an toàn thực phẩm

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/7/2022 | 7:45:25 AM

YênBái - Trong 6 tháng đầu năm 2022, Yên Bái đã phát hiện 67 vụ vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên và an toàn thực phẩm; đã khởi tố 1 vụ, 9 bị can; xử phạt vi phạm hành chính 66 vụ (3 tổ chức, 63 cá nhân) phạt tiền gần 320 triệu đồng.

Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể luôn được các cơ quan chức năng quan tâm kiểm tra, giám sát. (Ảnh: Thành Trung)
Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể luôn được các cơ quan chức năng quan tâm kiểm tra, giám sát. (Ảnh: Thành Trung)

Theo đánh giá của cơ quan chức năng, tuy tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường trên địa bàn tỉnh diễn biến không phức tạp, không để xảy ra vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nhưng vẫn xảy ra các vi phạm liên quan đến vấn đề xử lý chất thải công nghiệp và hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ; vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm; vi phạm quy định trong hoạt động khoáng sản; vi phạm quy định về quản lý rừng, phát triển và bảo vệ rừng...

Thu Hạnh

Tags Yên Bái môi trường tài nguyên an toàn thực phẩm phát hiện vi phạm pháp luật

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngày 11/7/2022, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã phối hợp Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao - Bộ Công an xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Tô Vĩ Hoàn do đã có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, nhằm bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Tập đoàn Vingroup.

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an.

Chiều 11/7, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, lực lượng chức năng của Bộ Công an đã xác minh, làm rõ, chuyển hồ sơ sang Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật đối với Tô Vĩ Hoàn (sinh năm 1984, trú tại Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) có hành vi đưa thông tin thất thiệt liên quan đến Tập đoàn Vingroup.

Khoảng gần 14 giờ chiều 08-7-2022, khi đang làm việc, anh N.T.H (ngụ ấp 6, X.Đông Thạnh, H.Hóc Môn) bất ngờ nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ gọi đến dồn dập từ những số máy lạ là 001 (310) 000 và 0772533096.

Một nhóm tội phạm bị bắt quả tang.

Bằng các hình thức đánh bạc trả trước và trả sau, các đường dây cờ bạc đã bẫy người chơi bằng nhiều cách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục