Bắt giữ 2 tàu cá chở 7.000 lít dầu lậu trên vùng biển Quảng Bình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/7/2022 | 4:24:45 PM

Tổ công tác đã phát hiện trong khoang 2 tàu cá có 33 thùng đựng dầu Diesel, ước tính khoảng 7.000 lít dầu không có các hóa đơn, chứng từ hợp pháp.

Phương tiện cùng tang vật bị bắt giữ.
Phương tiện cùng tang vật bị bắt giữ.

Ngày 15/7, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành bắt giữ 2 tàu cá chở 7.000 lít dầu không rõ nguồn gốc ở vùng biển xã Quảng Đông.

Theo đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, phát hiện có tàu nghi vấn, lực lượng của Công an huyện Quảng Trạch chủ trì phối hợp Đội kiểm soát Hải quan – Cục Hải quan tỉnh Quảng Bình, Đội quản lý thị trường số 3 và Đồn biên phòng Roòn tiến hành khám xét 2 tàu cá có số hiệu QB33155 và QB33362 do Lê Trung Hiếu (SN 1990), trú thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch làm chủ sở hữu.

Qua kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện trong khoang 2 tàu cá có 33 thùng đựng dầu Diesel, ước tính khoảng 7.000 lít dầu.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ tàu Lê Trung Hiếu đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh xăng dầu và không có các hóa đơn, chứng từ hợp pháp.

Hiện, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, tạm giữ tang vật, phương tiện để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(Theo ANTT)

Các tin khác
Các đối tượng có liên quan đến vụ án.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm đối tượng với tuổi đời còn rất trẻ đã liên tiếp dùng hung khí đe dọa, cướp tài sản của nhiều người dân đi chợ trong đêm.

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố đối với Phạm Thị Bích Hằng. Ảnh: CACC

Người phụ nữ bịt mặt, vào trường học ở huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên chở nữ sinh đi lòng vòng bị bắt để điều tra tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cựu Thiếu tướng Lê Văn Minh (áo trắng) tại phiên xét xử.

Hai cựu Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3 và 4 là Lê Xuân Thanh và Lê Văn Minh bị cáo buộc nhận hàng tỷ đồng từ trùm buôn lậu xăng dầu Phan Thanh Hữu.

Trụ sở Sở Y tế Lạng Sơn.

Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Lạng Sơn kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Ngọc Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục