Khởi tố kế toán trưởng trung tâm phát triển quỹ đất chiếm đoạt 27 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/12/2022 | 9:27:33 AM

Ngày 22-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Bùi Thị Ngọc Yến (39 tuổi), Kế toán trưởng Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Định Quán về hành vi Tham ô tài sản.

Đối tượng Yến tại cơ quan điều tra
Đối tượng Yến tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, Yến đã lợi dụng vai trò Kế toán trưởng của Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Định Quán để lập hồ sơ khống và sử dụng chữ ký số của Giám đốc kiêm chủ tài khoản Trung Tâm Phát triển quỹ đất huyện Định Quán để chuyển tiền cho nhiều người không thuộc diện được bồi thường, hỗ trợ thuộc một số dự án trên địa bàn huyện.

Bước đầu, Công an xác định từ cuối tháng 10-2022 đến ngày bị phát hiện và bắt giữ, Yến đã lập khống 13 phiếu ủy nhiệm chi, chiếm đoạt 27 tỷ đồng để dùng vào việc trả nợ và mua bất động sản.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Cán bộ Phòng CSHS lấy lời khai các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá với số tiền hơn 1.000 tỷ đồng. Ảnh: Báo Phú Thọ

Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện, triệt phá thành công đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng do Khuất Hồng Sơn và đồng bọn thực hiện.

Ảnh minh họa: Vnexpress

Người có hành vi bạo lực gia đình như cưỡng ép thành viên trong gia đình học tập có thể phải thực hiện công việc phục vụ cộng đồng theo quyết định của chủ tịch UBND cấp xã nơi cư trú.

Những đối tượng trong đường dây cá độ do bộ ba cầm đầu.

Nhóm đối tượng đã tạo một đại lý tổng để cá độ mùa World Cup, sau đó phân thành nhiều nhánh, đường dây này đã giao dịch hơn 50 tỷ đồng.

Phiên toà xét xử vụ án.

Sáng nay (12/12), tại phiên toà xét xử vụ AIC, HĐXX kêu gọi bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn và các bị cáo bỏ trốn ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục