Bắt tạm giam người ném thuốc trừ sâu đầu độc hơn 11 tấn tôm

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/4/2023 | 7:52:25 AM

Nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình cảm với người quản lý hồ tôm, Trần Hữu Trí dùng thuốc trừ sâu đầu độc hơn 11 tấn tôm trong 3 hồ để trả thù, gây thiệt hại hơn 1,6 tỷ đồng.

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tạm giam bị can Trần Hữu Trí. Ảnh: Như Ý
Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tạm giam bị can Trần Hữu Trí. Ảnh: Như Ý

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Hữu Trí (49 tuổi, trú thị xã La Gi, Bình Thuận) về hành vi huỷ hoại tài sản.

Theo điều tra, khoảng 2h sáng 12/3, Trần Hữu Trí lấy 3 chai thuốc trừ sâu đã chuẩn bị sẵn từ trước, chạy xe máy đến ném xuống 3 hồ nuôi tôm của ông Trần Văn C. tại thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi.

Đến 7h sáng cùng ngày, ông C. được người nuôi tôm thông báo hàng tấn tôm trong hồ đã bị kẻ xấu đầu độc, nên trình báo cơ quan chức năng.

Quá trình điều tra, Công an thị xã La Gi thu giữ được vỏ chai thuốc trừ sâu tại hiện trường, đồng thời thu mẫu nước tại các hồ tôm để giám định và trích xuất camera truy tìm thủ phạm.

Biết khó thoát tội, hai ngày sau Trí đến cơ quan công an để tự thú và khai nhận hành vi.

Tại cơ quan điều tra, Trí khai nguyên nhân đầu độc tôm do nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình cảm với người quản lý hồ tôm cho ông Trần Văn C., nên trả thù.

Qua giám định, số lượng tôm chết tại 3 hồ có tổng trọng lượng khoảng 11,4 tấn, thiệt hại hơn 1,6 tỷ đồng.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang thực hiện các thủ tục tố tụng đối với bị can Nguyễn Văn Nhiên (đứng thứ 2 từ trái sang).

Liên quan đến vụ án Nhận hối lộ tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 98-06D thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cơ quan điều tra tiếp tục khởi tố thêm 1 bị can.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Công ty CP tích hợp Công nghệ truyền thông và Tri thức mới NKG.

Nâng cao tinh thần cảnh giác với các trường hợp gọi điện video để mượn tiền. Thường các trường hợp lừa đảo trên, có một số dấu hiệu chung như đối tượng sẽ lấy lý do là mạng kém, nên chuyển sang nhắn tin qua các ứng dụng như Messenger, Zalo, Telegram…

Hình ảnh các đối tượng Lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị bắt giữ.

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã bắt giữ 6 đối tượng sử dụng web và tạo fanpage để bán vé máy bay cho hàng trăm người, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Cựu giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn

Cựu giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn bị đưa ra xét xử với cáo buộc thông đồng với các công ty cung cấp thiết bị y tế trong đấu thầu, để cho thiết bị đã bị nâng giá cao hơn thị trường trúng thầu gây thiệt hại hơn 53 tỉ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục