Yên Bái xử lý nghiêm các vi phạm về khai thác, bảo vệ rừng

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/4/2023 | 2:40:53 PM

YênBái - Thời gian qua trên địa tỉnh Yên Bái vẫn diễn ra tình trạng người dân vào rừng khai thác gỗ về sử dụng, tình trạng đốt nương làm rẫy khá phổ biến ở vùng miền núi, nhất là ở vùng sâu, vùng xa gây ảnh hưởng không nhỏ đến công tác phát triển và bảo vệ rừng... Trước thực trạng trên, các lực lượng chức năng tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều giải pháp bảo vệ rừng và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

(Theo vnews)

Các tin khác
Công an đọc quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với ông Nguyễn Thành Nam (dấu X). (Ảnh: Công an Hà Nam).

Ông Nguyễn Thành Nam - nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Nam, bị bắt giữ về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Công an Đồng Tháp kiểm tra điểm kinh doanh của F88. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Qua kiểm tra, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) phát hiện các lỗi vi phạm tại điểm kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (Công ty F88) nên đề nghị chính quyền xử phạt hơn 44 triệu đồng.

Bị can Trần Văn Dự (trái) và Vũ Anh Tuấn (phải).

Cơ quan điều tra cho rằng, 3 cá nhân thuộc Cục QLXNC Bộ Công an đã tạo thành “lợi ích nhóm”, trong đó Vũ Anh Tuấn là người trực tiếp liên hệ yêu cầu và thỏa thuận với các đại diện doanh nghiệp tham gia chuyến bay với chi phí từ 50 – 200 triệu đồng/1 chuyến bay.

Các đối tượng và tang vật được thu giữ.

Sau khi đặt mua vũ khí quân dụng từ nhiều nơi trong và ngoài nước, 3 thanh niên lên YouTube đăng video quảng cáo rồi giao dịch với khách hàng thông qua mạng xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục