Chiêu giấu hàng của kẻ buôn ma túy

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/7/2009 | 12:00:00 AM

Ngoài việc giấu heroin trong vùng kín đã nhiều lần bị "lộ tẩy", có người phụ nữ còn nhét cả gói ma túy vào quần của bé gái mới 3 tháng tuổi hòng qua mặt công an.

Thủ phạm giấu ma túy trong quần bé sơ sinh.
Thủ phạm giấu ma túy trong quần bé sơ sinh.

Ngày 24/7, Công an Hà Nội cho biết, chỉ trong một con đường nhỏ ở phường Chương Dương (Hoàn Kiếm) mới đây cảnh sát đã liên tiếp xử lý gần 20 người buôn bán, sử dụng trái phép chất ma túy. Nhiều trường hợp tham gia là mẹ con hoặc vợ chồng.

Nổi lên trong nhóm là cặp vợ chồng Nguyễn Thu Hằng (31 tuổi) và Hà Anh Tuấn (28 tuổi). Khi cảnh sát ập vào nhà, Hằng nhảy từ tầng cao sang nhà hàng xóm để trốn thoát. Khám xét ngôi nhà, cảnh sát ma túy thu 4 gói heroin. Hằng khai nhận do nghiện ma túy nên móc nối với số người buôn hàng trắng mua về sử dụng và bán lẻ kiếm lời.

Theo cơ quan công an, Hà Anh Tuấn mới ra tù, còn Hằng vừa bị kết án 24 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, song được tạm hoãn thi hành án vì đang nuôi con nhỏ.

Cùng bị bắt trong đợt truy quét này còn có hai mẹ con Vũ Thị Quyên (40 tuổi) và Vũ Kim Ngân (18 tuổi). Quyên từng bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt do mua bán trái phép chất ma túy nhưng đang được tại ngoại nuôi con nhỏ. Trong thời gian này, người phụ nữ 40 tuổi vẫn tổ chức cho con nghiện sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà.

Một điều tra viên cho biết, những kẻ mua bán ma túy có nhiều cách để giấu "hàng". Nhưng một "độc chiêu" vừa mới bị phát hiện đó là giấu heroin trong ngực áo và một gói heroin trong quần của em bé sơ sinh. Chiêu này do Nguyễn Thị Thanh Hằng (30 tuổi) và Lê Thị Lợi (23 tuổi) thực hiện trên đường đi đưa "hàng"..

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Ngày 22/7, trụ sở đội quản lý trật tự đô thị TP Biên Hòa, cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở, nơi làm việc của Phan Thành Nhân (35 tuổi), ngụ tại phường Thống Nhất, TP Biên Hòa và Võ Thanh Dũng (42 tuổi), ngụ tại phường Quang Vinh, TP Biên Hòa về tội nhận hối lộ.

Ngày 23.7, đại tá Nguyễn Tri Phương - Phó cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C14) Bộ Công an cho biết, cơ quan này đã gửi công văn đến công an các tỉnh, thành trong cả nước đề nghị tuyên truyền đến công an các xã, phường và cho từng người dân biết rõ để cảnh giác khi có người lạ gọi điện thoại đến giới thiệu là nhân viên, hoặc là người nhà của giám đốc công

Tủ nơi bày bán viên kim cương bạc tỷ ở tòa nhà Ruby Plaza bị đánh cắp.

Sau một năm lẩn trốn, Lương Văn Bình - kẻ tham gia kế hoạch trộm kim cương tại Bảo Tín Minh Châu và tòa nhà Ruby Plaza (Hà Nội) - đã ra đầu thú.

Cục C17B bắt 5 người Nigeria, 2 phụ nữ Việt Nam và đang làm rõ hành vi chứa chấp ma túy của 2 phụ nữ Việt khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục