Cấm nhân viên đường sắt xem EURO 2016 để bảo đảm an toàn chạy tàu

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/6/2016 | 8:04:09 AM

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam nghiêm cấm nhân viên đường sắt xem Giải EURO 2016 để đảm bảo an toàn chạy tàu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Để tiếp tục giảm tai nạn giao thông đường sắt, đảm bảo an toàn trong khi đã bước vào đợt cao điểm vận chuyển hè 2016, mật độ chạy tàu tăng cao, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra hiện trường, giám sát việc thực hiện nghiêm quy chuẩn ngành và các quy định về đảm bảo an toàn chạy tàu.

Theo yêu cầu của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, trong thời gian diễn ra những giải vô địch bóng đá châu Âu, Nam Mỹ, các đơn vị không được đặt ti vi tại trụ sở, phòng làm việc. Tổng công ty nghiêm cấm nhân viên đường sắt khi tới cơ quan sử dụng các thiết bị công nghệ để xem bóng đá; duy trì việc bố trí người cảnh giới tại các đường ngang không có người gác trong phạm vi ga.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ánh Viên tập huấn ở Mỹ dài hạn để chuẩn bị cho Olympic 2016.

Trong ngày thi đấu đầu tiên Grand Prix Indianapolish, Ánh Viên thi đấu xuất sắc ở nội dung 400m hỗn hợp và 200m tự do.

Nguyễn Thị Mai Hưng giành HCV đầy bất ngờ.

Kỳ thủ Nguyễn Thị Mai Hưng đã bất ngờ vô địch nội dung cờ chớp Giải châu Á 2016 với phong độ ổn định. Trong khi đó, Lê Quang Liêm vẫn chưa thể có chức vô địch đầu tiên ở Giải này tại Uzbekistan khi lại thua ở ván cuối nội dung cờ chớp.

Hữu Thắng hết lời khen ngợi cậu học trò Lê Công Vinh.

Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã hết lời khen ngợi tiền đạo Lê Công Vinh sau cú đúp lập được vào lưới Hong Kong ở trận mở màn Aya Bank Cup tối (3/6).

YBĐT - Trong các ngày từ 31/5 đến 2/6 tại sân vận động trung tâm huyện, huyện Văn Chấn tổ chức vòng chung kết Giải bóng đá nam khối các xã, thị trấn trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục