Festival YOGA xuân Đinh Dậu 2017 tại thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/2/2017 | 5:23:17 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 4 và 5/2, tại thị xã Nghĩa Lộ, Liên hiệp các câu lạc bộ yoga Việt Nam phối hợp với UBND thị xã Nghĩa Lộ tổ chức Festival Yoga xuân 2017. Hoạt động lớn nhất tại Festival mang tên "Hành trình trên cung đường mùa xuân"  với sự tham gia của 800 người nhằm xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam và thế giới đã diễn ra sáng 5/2.

>> Festival Yoga xuân 2017 tại thị xã Nghĩa Lộ

Với chủ đề Festival Xuân 2017 mang thông điệp “Yoga mang lại sức khỏe cho con người”, lễ khai mạc và trình diễn yoga của hơn 800 người là thành viên của 38 câu lạc bộ yoga trên toàn quốc và người dân thị xã Nghĩa Lộ đã mang lại cho người xem một những màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt, lan tỏa được nhiều tác dụng rất tốt của bộ môn yoga với sức khỏe con người.

Trong 2 ngày tổ chức Festival Yoga xuân Nghĩa Lộ 2017, cùng với nhiều hoạt động cộng đồng cùng tham gia biểu diễn yoga, chương trình giao lưu văn nghệ, diễu diễn võ nhất Nam còn có các hoạt động trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tại các khu văn hóa du lịch cộng đồng thôn Xà Rèn – xã Nghĩa Lợi và Bản Đêu 1 – xã Nghĩa An, thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn. Hoạt động lớn nhất tại Festival mang tên "Hành trình trên cung đường mùa xuân" diễn ra tại xã Suối Giàng (Văn Chấn) với sự tham gia của 800 người nhằm xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam và thế giới đã diễn ra sáng 5/2.

Các tiết mục biểu diễn yoga của 38 CLB yoga trong toàn quốc được đông đảo nhân dân địa phương và khách thập phương quan tâm, theo dõi.

Festival Yoga Xuân 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại thị xã Nghĩa Lộ không chỉ tiếp tục hướng đến việc quảng bá hình ảnh của một thị xã văn hóa - du lịch đậm đà bản sắc văn hoá truyền thống dân tộc, mà từ đó, người dân và du khách sẽ được hòa mình vào các hoạt động văn hóa, trải nghiệm, khám phá tiềm năng du lịch của địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người thị xã miền Tây Bắc Tổ quốc ra khắp toàn quốc và thế giới.

Nguyễn Thư – Xuân Tỉnh (Đài TT – TH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục