Người dân Yên Bái hết mình với Olympic Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/9/2018 | 6:56:12 PM

YênBái - YBĐT - Dù thua trận tranh Huy chương đồng, nhưng bóng đá Việt Nam vẫn có một kỳ Asiad lịch sử, khi vào tới vòng bốn đội mạnh nhất. Đây là cuộc trải nghiệm tốt cho các cầu thủ để họ hướng về tương lai, là tiền đề để bóng đá Việt Nam vươn xa, trước mắt là giải vô địch bóng đá châu Á AFF sẽ diễn ra vào cuối năm 2018 này. 

Olympic Việt Nam bắt đầu với trận đấu tranh Huy chương đồng (HCĐ) đầy quyết tâm khi chủ động dâng cao chơi tấn công trước Olympic UAE. Tuy nhiên, từ một sai lầm của tuyến giữa khiến Olympic Việt Nam bị thủng lưới ở phút 18. Chỉ mất 10 phút, Olympic Việt Nam đã tìm được bàn gỡ hòa do công của Văn Quyết.

Sau khi có được bàn gỡ, Olympic Việt Nam đã chơi tấn công tốt hơn khoảng thời gian đầu, đặc biệt trong tấn công ở hiệp hai. Đáng tiếc cho các học trò của HLV Park Hang Seo, họ vẫn thiếu đi một chút sắc nét để có thể xuyên thủng mành lưới Olympic UAE. 

U23 Việt Nam vẫn thi đấu với tinh thần chiến đấu không mệt mỏi đến tận phút cuối. Không ghi được thêm bàn thắng, Olympic Việt Nam chấp nhận phải giải quyết thắng thua với đối phương bằng loạt sút luân lưu.

Bốn tuyển thủ của UAE sút đều thành công, trong khi đó Quang Hải và Minh Vương của Olympic Việt Nam sút hỏng. Sự may mắn đã không đến với U23 Việt Nam khi để thua U23 UAE trong loạt đá luân lưu chiến thắng 4-3 chung cuộc và đứng ở vị trí thứ tư giải đấu.

Dù thua trận tranh Huy chương đồng, nhưng bóng đá Việt Nam vẫn có một kỳ Asiad lịch sử, khi vào tới vòng bốn đội mạnh nhất. Đây là cuộc trải nghiệm tốt cho các cầu thủ để họ hướng về tương lai, là tiền đề để bóng đá Việt Nam vươn xa, trước mắt là giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF sẽ diễn ra vào cuối năm 2018 này.




Các cổ động viên Yên Bái ra đường cổ vũ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam trước trận đấu tranh Huy chương đồng với đội Olympic UAE bắt đầu.



Những người yêu bóng đá Yên Bái luôn tin tưởng các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ mang về vinh quang cho Tổ quốc.



Các cổ  động viên yêu bóng đá Yên Bái cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển trong suốt trận đấu...



.... Rồi lo lắng, cầu nguyện cho đội nhà khi bước vào những loạt thi đấu luân lưu đầy may rủi





Dù thua trận tranh Huy chương đồng, nhưng bóng đá Việt Nam vẫn có một kỳ Asiad lịch sử. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các động viên bóng đá Yên Bái đã đổ ra đường chúc mừng cho những thành công của Olympic Việt Nam tại Asiad lần này. 

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Công Phượng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam đến Indonesia.

Tối 18-3, HLV Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia ngày 21 và 26-3 tại vòng loại World Cup 2026. Tiền đạo Công Phượng không có tên.

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

Một điểm khác biệt là áo đấu sẽ được bổ sung thêm 1 ngôi sao tượng trưng cho 3 lần vô địch World Cup, trong đó ngôi sao ở giữa sẽ lớn hơn 1 chút so với 2 áo bên cạnh.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và thương hiệu thời trang thể thao Adidas mới đây đã chính thức ra mắt sản phẩm áo đấu mới của đội tuyển bóng đá quốc gia của “Xứ sở Tango”. Mẫu áo đấu 2024 này được lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 mà đội trưởng Lionel Messi và các đồng đội giành được trên đất Qatar.

U17 Việt Nam sẽ có thêm cơ hội giành vé dự VCK U17 World Cup trong tương lai.

Rạng sáng 15/3, FIFA đưa ra những quyết định quan trọng về các giải đấu trẻ trong tương lai. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn dự World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục