Thắng đậm Myanmar, tuyển Việt Nam giành vé dự vòng chung kết futsal châu Á 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/10/2019 | 1:58:59 PM

Đội tuyển futsal Việt Nam đã giành vé tham dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2020, sau khi có chiến thắng 7-3 trước Myanmar ở trận tranh hạng 3 giải futsal HDBank Đông Nam Á 2019.

Tuyển Việt Nam giành vé dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2020.
Tuyển Việt Nam giành vé dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2020.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 7-3 trước đội tuyển Myanmar để giành vị trí thứ 3 tại giải futsal HDBank Đông Nam Á 2019.

Chiến thắng này cũng đã giúp tuyển Việt Nam giành vé dự vòng chung kết châu Á 2020 tại Turkmenistan.

Ở trận tranh giải ba, đội tuyển Việt Nam đã chủ động chơi ép sân và có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng khi dẫn trước Myanmar 2-0 nhờ cú đúp của Thái Huy chỉ sau 6 phút thi đấu.

Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội chủ nhà để cho đối thủ gỡ hòa 2-2 ngay trong hiệp 1. Naing Ye Kwan và Naing Ye Kwan là những người đã ghi bàn cho đội tuyển Myanmar.

Thậm chí, tuyển Việt Nam còn phải chịu một quả penalty 6m nhưng thủ môn Hồ Văn Ý đã xuất sắc cản phá.

Sang hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Miguel Rodrgio thi đấu khởi sắc hơn và liên tiếp có được 2 bàn thắng do công Gia Hưng (26) và Văn Vũ (32), để dẫn trước 4-2.

Bị dẫn trước 2 bàn, Myanmar sử dụng chiến thuật power-play để tăng cường sức tấn công và chính cầu thủ sắm vai "power-play” Naing Ye Kyaw đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 ở phút 33.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Myanmar có thể làm được ở trận đấu này trước khi phải nhận thêm 3 bàn thua sau những pha dứt điểm của Đức Hòa, Văn Vũ và Minh Trí.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng 7-3, qua đó xếp thứ 3 giải futsal HDBank Đông Nam Á 2019 và giành vé đến Turkmenistan dự vòng chung kết giải futsal châu Á 2020.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên đầy thuận lợi tại VCK U.19 nữ châu Á.

Thầy trò HLV Araki đã có một khởi đầu thuận lợi tại VCK U19 nữ châu Á khi đánh bại chủ nhà Thái Lan. Tuyết Ngân ghi bàn mở tỷ số ở phút 58, Vạn Sự nhân đôi cách biệt, ấn định chiến thắng 2-0.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đoàn đoạt thành tích xuất sắc

Chiều 27/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra Lễ bế mạc Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2019.

Cuộc so tài trên sân Bình Dương sẽ rất khó lường.

Không được chú ý như cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và TPHCM, những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay, cuộc so tài giữa hai đội B.Bình Dương và Quảng Nam tại Gò Đậu là trận đấu khó đoán.

Ayoze Perez lập hat-trick cho Leicester City.

Hủy diệt Southampton 9-0, Leicester đi vào lịch sử Premier League khi trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử Premier League. Huy Anh (Vietnam+) 26/10/2019 08:27 GMT+7

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục