Indonesia sa thải huấn luyện viên Simon McMenemy

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/11/2019 | 9:28:45 AM

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã quyết định sa thải huấn luyện viên Simon McMenemy trong cuộc họp Ủy ban điều hành PSSI vào tối hôm qua 5/11. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó tân Chủ tịch Mochamad Iriawan khẳng định vẫn tin dùng chiến lược gia người Scotland.

Ông McMenemy đã bị PSSI sa thải
Ông McMenemy đã bị PSSI sa thải

Với thành tích toàn thua ở bốn trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Simon McMenemy đã không thể tại vị. Sở dĩ phải đến tận bây giờ chiến lược gia người Scotland mới mất việc bởi thời gian qua PSSI tổ chức đại hội bầu chủ tịch và ban điều hành mới.

Tới ngày 3/11 vừa qua, ông Mochamad Iriawan trở thành tân chủ tịch của PSSI. Ngay sau khi trở thành người đứng đầu bóng đá xứ vạn đảo, ông Iriawan cho biết vẫn tin tưởng chiến lược gia người Scotland cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia vào 19/11 tới đây.

Dẫu vậy, ông Simon McMenemy đã không thể giữ được vị trí sau cuộc họp đầu tiên của Ủy ban điều hành mới của PSSI kết thúc vào tối qua, (5/11).

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Danh sách 24 cầu thủ Thái Lan.

Hàng loại cái tên đáng chú ý như Chanathip, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, Supachok Sarachat hay Kawin, đều có tên trong danh sách đội tuyển Thái Lan.

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Steven Đặng sẽ thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2020.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức ký hợp dồng với cầu thủ Việt kiều Steven Đặng sau một thời gian tiến hành thử việc.

Tuyển Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2018.

Tại đêm vinh danh này, ban tổ chức sẽ trao 18 giải thưởng danh giá cho các cá nhân, tổ chức, đội tuyển có thành tích xuất sắc cũng như có nhiều cống hiến cho bóng đá khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục