Giải thể thao kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/11/2019 | 2:59:23 PM

YênBái - Ngày 12/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khai mạc Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống của ngành(14/11/1945 - 14/11/2019).

Các trận đấu diễn ra sôi nổi.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi.

Tham dự Giải có 130 vận động viên của 17 đội bóng gồm 5 đội nữ, 12 đội nam đến từ các đơn vị trực thuộc ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái. 

Nội dung bóng chuyền hơi nam, các đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội nhất các bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Nội dung bóng chuyền hơi nữ, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để tìm ra các đội nhất, nhì, ba. 



Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham dự Giải.

Giải là dịp để cán bộ, công chức viên chức người lao động ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Yên Bái giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khoẻ, tạo khí thế thi đua sôi nổi, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hấp dẫn.

Văn Thông

Tags Giải thể thao Ngày truyền thống ngành nông nghiệp Yên Bái

Các tin khác
Ảnh: L.S.

Ngày 16/11, Lễ xuất quân tham dự SEA Games 30 của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ được tổ chức nhằm cổ vũ và tạo động lực thi đấu cho các vận động viên thi đấu trước khi đến Philippines.

Trọng Iida điều khiển trận Hà Nội - Thanh Hóa ở V-League 2017.

Trọng tài Nhật Bản Jumpei Iida sẽ cầm còi ở trận Việt Nam tiếp UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 14/11.

Cô Noguchi sẽ là vận động viên chạy thứ hai tham gia chặng Hy Lạp của cuộc chạy tiếp sức rước đuốc, sau khi nhận đuốc từ một vận động viên chạy người Hy Lạp.

Truyền thông Thái Lan đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực khi đội tuyển U19 nhận hai trận thua trước U19 Campuchia và Malaysia, chính thức không có suất dự giải U19 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục