Malaysia 2-1 Thái Lan: Màn lội ngược dòng ngoạn mục

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/11/2019 | 10:12:41 PM

Nhập cuộc nhanh ở Bukit Jalil, Thái Lan gây bất ngờ với bàn thắng mở tỉ số sớm. Tuy nhiên, bằng quyết tâm cao, các cầu thủ Malaysia đã ghi hai bàn thắng để tạo nên màn ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà.

Malaysia càng đá càng hay
Malaysia càng đá càng hay

Thi đấu trên sân đối phương, các cầu thủ Thái Lan chọn lối chơi nhập cuộc nhanh. Đội khách gây bất ngờ với bàn thắng mở tỉ số của Chanathip Songkrasin ngay phút thứ 7. Các cầu thủ Malaysia phải mất hơn 10 phút mới bắt nhịp được với trận đấu và có được thế trận tốt hơn.

Phút 26, các cầu thủ Malaysia quân bình tỉ số với cách giống như Thái Lan đã ghi bàn. Một pha khoét biên rồi bóng được căng ngang vào trung tâm vòng cấm địa để dứt điểm, tiền vệ Brendan Gan ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Malaysia.

Thái Lan thi đấu đuối dần trong nửa cuối hiệp một, đội khách chỉ lấy lại tinh thần sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, lần này khi Thái Lan chưa kịp ghi bàn thì họ đã thủng lưới, Mohamadou Sumareh trừng phạt sự hớ hênh hàng thủ đối phương với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 57.

Sau khi bị thủng lưới, Thái Lan dâng cao đội hình tấn công, tạo nhiều khoảng trống để Malaysia phản công. Đội chủ nhà có một vài cơ hội ghi bàn gia tăng tỉ số, tiếc rằng họ không biết cách tận dụng. Dẫu vậy thì tuyển Thái Lan tấn công cũng rất nhạt nhòa nên đội khách không tìm được bàn gỡ hòa. Đây là trận thua đầu tiên của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Và như vậy, "Voi chiến” vẫn chưa thể thắng ở Bukit Jalil.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 1616/QĐ-TTg về tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (Para Games 11) năm 2021 tại Việt Nam.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và chiến lược gia kỳ cựu Arsene Wenger (phải).

Cựu huấn luyện viên của Câu lạc bộ Arsenal sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động phát triển bóng đá “cho cả nam lẫn nữ trên toàn thế giới” cũng như tham gia vào “nhóm phụ trách về các vấn đề kỹ thuật”.

Việc HLV Park ký hợp đồng mới sau thời gian dài đàm phán có thể tiếp thêm động lực cho Việt Nam.

UAE được đánh giá cao nhất bảng G, nhưng đang thất thế so với Việt Nam khi hai đội tranh tài tại Mỹ Đình ở lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022.

U22 Việt Nam bất ngờ bị đổi lịch thi đấu SEA Games

Đúng chất hội làng, chỉ ít ngày trước khi môn bóng đá nam SEA Games 30 khởi tranh, Ban tổ chức nước chủ nhà Philippines đã đổi lịch thi đấu, khiến U22 Việt Nam và các đội bóng tham dự phải thay đổi lại kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục