Người dân Yên Bái tự hào với U22 Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/12/2019 | 9:50:36 PM

YênBái - Đội tuyển U22 Việt Nam đã đáp lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ sau khi đánh bại U22 Indonesia tại trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Chiến thắng cách biệt 3 bàn không gỡ giúp bóng đá nam Việt Nam chính thức chinh phục giấc mơ “vàng” SEA Games. Người dân Yên Bái vô cùng tự hào và luôn hô vang "Việt Nam vô địch!".

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, U22 Việt Nam đã chính thức chinh phục giấc mơ “vàng” SEA Games 30 trong một chiến thắng đầy thuyết phục. Cùng cả dải đất hình chữ S, hàng nghìn cổ động viên Yên Bái đã xuống đường đi "bão" chúc mừng chiến thắng của đội tuyển. Với hai chiếc Huy chương vàng SEA Games qúy giá của cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam trên đất Philipines , người hâm mộ hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trên những hành trình chinh phục đỉnh vinh quang.

Tuyển Nga, chủ nhà World Cup 2018, sẽ không thể có mặt tại giải tới ở Qatar.

Cơ quan chống doping thế giới (WADA) thông qua lệnh cấm Nga tham gia các giải thể thao tầm thế giới trong bốn năm.

Messi với cú hat-trick đưa Barca đến chiến thắng 5-2 trước Mallorca.

Lionel Messi lập cú hat-trick giúp Barca thắng Mallorca 5-2, qua đó tiếp tục song hành với Real Madrid trên đỉnh BXH của La Liga.

Huấn luyện viên Park Hang-seo hài lòng với các học trò

Tại cuộc họp báo sau trận U22 Việt Nam - U22 Campuchia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò, đồng thời tin tưởng U22 Việt Nam có thể thực hiện được giấc mơ vô địch SEA Games 30-2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục