Quang Hải thắng áp đảo giải Bàn thắng biểu tượng U23 châu Á

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/12/2019 | 2:14:44 PM

Với tổng số 1.159.847 lượt bình chọn, bàn thắng của Quang Hải vào lưới U23 Uzbeksitan ở chung kết U23 châu Á 2018 đã chính thức trở thành Bàn thắng biểu tượng U23 châu Á.

Vào ngày 22/12, cuộc bầu chọn bàn thắng biểu tượng U23 châu Á đã chính thức khép lại sau 10 ngày phát động. Dù không có được sự khởi đầu tốt nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, Quang Hải đã vượt lên trong cuộc bầu chọn và chính thức giành chiến thắng với số lượng bình chọn áp đảo lên tới 1.159.847 lượt. Vượt xa bàn thắng của Mahdi Torabi (U23 Iran) vào lưới U23 Trung Quốc về thứ 2 chỉ có được 298.037 lượt bình chọn.



Quang Hải thắng áp đảo trong cuộc bầu chọn Bàn thắng biểu tượng U23 châu Á

Giải thưởng này được xem là một sự động viên tinh thần với Quang Hải, người vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chạy đua với thời gian để có thể kịp góp mặt ở VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan sắp tới.

Siêu phẩm từ chấm đá phạt trong trận cầu đầy tuyết trắng Thường Châu đã được truyền thông và người hâm mộ như là "cầu vồng trong tuyết" bởi nó thắp lại hy vọng cho U23 Việt Nam dưới điều kiện khắc nghiệt tại Trung Quốc.

(Theo VTV)

Các tin khác
Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ giành 2 vị trí nhất nhì ở đường chạy 5.000m nữ.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam vẫn thi đấu xuất sắc để giữ vững vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á với 16 huy chương Vàng, 12 huy chương Bạc và 10 huy chương Đồng.

Một trận bóng chuyền hơi của người dân tổ 10, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

"Ting ting" những tin nhắn điện thoại, zalo reo vang, như một thói quen mọi người ở tổ dân phố, cơ quan lại hẹn nhau: “Chiều nay chơi bóng nhé”; “Chiều nay làm trận bóng nâng cao sức khỏe mọi người nhé, ra sân thôi mọi người ơi”... đã nói lên sức hút của bóng chuyền hơi - môn thể thao phong trào đang gây "sốt" ở Yên Bái thời gian qua.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Cup và phần thưởng cho Công an Hồng Ca

Chiều 22/12, Giải bóng chuyền nam các Câu lạc bộ tranh Cup Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái năm 2019 đã chính thức bế mạc sau 3 ngày tranh tài.

Bàn thắng của Firmino ở phút 99 của hiệp phụ đã giúp Liverpool lần đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup. Đây là trận đấu mà Flamengo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò Jurgen Klopp, nhưng The Kop đã vượt qua để giành chiến thắng chung cuộc 1-0 sau 120 phút thi đấu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục