Ronaldo lập công, Juventus vẫn thua ngược cay đắng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 9/2/2020 | 9:28:52 AM

HLV Sarri tung ra sân đội hình giàu sức tấn công với Ronaldo, Higuain và Douglas Costa là những người đá cao nhất trên hàng công khi hành quân đến sân của Hellas Verona.

Ronaldo lập công, Juventus vẫn thua ngược cay đắng
Ronaldo lập công, Juventus vẫn thua ngược cay đắng

Dù vậy, Juventus lại thi đấu có phần lép vế trước chủ nhà trong quãng thời gian đầu trận. Thậm chí, nếu thủ thành Wojciech Szczesny không xuất sắc bay người cản phá cú dứt điểm của Davide Faraoni ở phút thứ 10. 

Mãi đến phút 19 "Bà đầm già" thành Turin mới có pha bóng đáng kể đầu tiên. Từ pha tấn công ở trung lộ, Douglas Costa rê bóng từ giữa sân tới trước vòng cấm của đội chủ nhà sau đó dứt điểm rất căng đánh bại thủ môn chủ nhà, nhưng lại không thắng được xà ngang.

Juventus trải qua tình huống hú vía khi Kumbulla dứt điểm đánh bại thủ môn Szczesny, nhưng bàn thắng không được công nhận. Bởi vì sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định bóng chạm tay Kumbulla trước khi bay vào lưới.

Phút 65, Rodrigo Bentancur chuyền dài cho Ronaldo để ngôi sao người Bồ Đào Nha bứt tốc dũng mãnh xâm nhập vòng cấm của đội chủ nhà sau đó dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu.  

Dẫu vậy, sự sơ hở của hàng thủ Juventus khiến họ trả giá đắt ở phút 76 khi để Fabio Borini ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hellas Verona. 

Hưng phấn sau bàn gỡ, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Phút 86, Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm và phạt đền cho đội chủ nhà, Giampaolo Pazzini thực hiện thành công quả 11m giúp Hellas Verona giành chiến thắng chung cuộc trước Juventus với tỉ số 2-1. 

Thua ngược Hellas Verona, Juventus vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 54 điểm sau 23 trận, nhưng "Lão bà" có nguy cơ bị Inter Milan san bằng điểm số, nếu như đội bóng này thắng ở trận derby thành Milan. 

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Trận đấu với Hàn Quốc là dịp để ĐT nữ Việt Nam thể hiện bản lĩnh.

Đội tuyển(ĐT) nữ Việt Nam đã giành quyền vào vòng playoff Olympic 2020 nên trận đấu với Hàn Quốc sẽ có ý nghĩa để chúng ta khẳng định bản lĩnh.

Chiều 7-2, đội tuyển nữ Thái Lan đã phải nhận thất bại 1-6 trước đội tuyển Trung Quốc tại lượt trận thứ 2 bảng B, vòng loại thứ 3 Olympic 2020 khu vực châu Á. Như vậy, Thái Lan chính thức dừng bước tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Ngày 7-2, sau chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước đội tuyển nữ Myanmar, đi tiếp tại vòng loại Olympic 2020, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã có thư biểu dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Hùng Dũng là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Ban tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã quyết định hoãn gala trao giải dự kiến diễn ra vào 13/2 tới trước sự lây lan của virus corona.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục