6 thành viên của ban lãnh đạo Barca đồng loạt từ chức

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/4/2020 | 3:33:53 PM

Có tới 6 thành viên của hội đồng quản trị Câu lạc bộ Barca gửi thư tới Chủ tịch Josep Maria Bartomeu để xin từ chức.

6 thành viên Ban lãnh đạo của Barca gửi thư tới Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xin từ chức
6 thành viên Ban lãnh đạo của Barca gửi thư tới Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xin từ chức

Thời gian gần đây, thượng tầng của Barca đã xuất hiện những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Những sự việc không hay liên tục bị giới truyền thông khai thác và đưa lên mặt báo.

Mới đây, 6 thành viên ban lãnh đạo của Barca đã gửi thư tới Chủ tịch Josep Maria Bartomeu để xin rời khỏi cương vị của mình. Ngoài 2 phó chủ tịch Emili Rousand và Enrique Tombas xin từ chức còn có 4 gương mặt khác là Silvio Elias, Maria Teixidor, Josep Pont và Jordi Clasamiglia.

Tờ La Vanguardia trích dẫn lá thư của 6 vị lãnh đạo này gửi cho Chủ tịch Josep Maria Bartomeu: "Chúng tôi đã đi đến quyết định này vì không thể đảo ngược được tiêu chí và hình thức quản lý của câu lạc bộ trước những thách thức lớn trong tương lai, đặc biệt là kịch bản mới sau đại dịch Covid-19”.

Ngoài lý do trên thì nguyên nhân mà 6 lãnh đạo của Barca từ chức vì không nằm trong kế hoạch đại tu bộ máy lãnh đạo của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Do đó, các bên đã xảy ra "nội chiến” ở thượng tầng của Barca dẫn đến xung đột lợi ích, rạn nứt mối quan hệ.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu phụ trách công việc lãnh đạo Barca từ năm 2015. Dưới sự cầm quyền của người đàn ông 57 tuổi, có 7 người trong ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan chia tay đội bóng vì những lý do khác nhau.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh chỉ có tính minh họa.

Giải bóng đá Scotland, Ultimate Fighting Championship (UFC) và Liên hoan nghệ thuật đương đại quốc tế Liverpool Biennial trở thành các giải đấu hay sự kiện mới nhất buộc phải hoãn vì dịch COVID-19.

Huấn luyện viên Park Hang-seo

Chiều 9-4, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngay cả khi các đội tuyển Việt Nam không có đủ 4 trận giao hữu trước khi AFF Cup 2020 diễn ra thì huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn được phép tham gia chỉ đạo bình thường ở giải đấu này.

Diễn viên Hy Lạp Xanthi Georgiou trong trang phục nữ tư tế tối cao thắp ngọn đuốc Olympic trong lễ trao đuốc cho Nhật Bản tại Athens, Hy Lạp, ngày 19/3/2020.

Quyết định trên được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Chính phủ Nhật Bản chính thức ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia do sự lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

HLV Radomir Antic qua đời ở tuổi 71

HLV Radomir Antic - người dẫn dắt cả 3 đội bóng lớn ở Tây Ban Nha là Real Madrid, Atletico Madrid và Barca qua đời ở tuổi 71.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục