Quang Hải lọt top 5 cầu thủ chân trái xuất sắc nhất AFC Cup

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/5/2020 | 8:57:41 AM

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã được AFC bình chọn vào top 5 cầu thủ có cái chân trái xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup.

Cùng với đội trưởng Văn Quyết, Quang Hải là nhân tố có lối chơi bùng nổ ở AFC Cup 2019 để giúp CLB Hà Nội lọt vào đến trận chung kết liên khu vực. Trên fanpage của AFC Cup đã chọn ra 5 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất lịch sử của giải đấu. Đáng chú ý, trong số này có tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội.

Ngoài Quang Hải của Việt Nam, bốn cái tên khác xuất hiện trong danh sách này là tiền vệ Al Taamari (Jordan), Safawi (Malaysia), Annadurdyyev (Turkmenistan) và Ahmad Zreik (Lebanon). Đây đều là những tài năng xuất chúng của bóng đá châu Á và hoàn toàn xứng đáng khi lọt vào danh sách này.

(Theo VTV)

Các tin khác

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa đề xuất nâng số lần thay đổi người trong một trận đấu từ 3 lên 5 cầu thủ và 6 cầu thủ trong hiệp phụ, khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19.

Tại ASEAN Para Games 2017, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam giành 161 huy chương, phá 11 kỷ lục đại hội.

Chủ nhà Philippines chính thức thông báo hủy tổ chức Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) do thiếu kinh phí dưới tác động của Covid-19.

Man City có thể là đội bóng cuối cùng giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Liên đoàn Bóng đá Anh đang xem xét việc xóa bỏ hoàn toàn giải đấu Cúp Liên Đoàn.

Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo tại cuộc họp báo ở Tokyo.

Thủ tướng Abe nhấn mạnh: "Thế vận hội phải được tổ chức theo cách cho thấy thế giới đã chiến thắng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Nếu không, sẽ rất khó để tổ chức Thế vận hội."

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục