Thai League tạm hoãn vô thời hạn do Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2021 | 7:54:06 AM

Ngày 5-1, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) ra quyết định hoãn vô thời hạn với Thai League 1 và Thai League 2 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Thai League lỡ hẹn người hâm mộ lần thứ hai.
Thai League lỡ hẹn người hâm mộ lần thứ hai.

Đây là lần thứ hai Thai League gặp phải tình trạng phải hoãn. Trong những ngày gần đây, Thái Lan ghi nhận số ca nhiễm mới có dấu hiệu gia tăng. FAT lo ngại việc duy trì Thai League ở thời điểm này sẽ khiến dịch bệnh bùng phát mạnh hơn, ảnh hưởng tới sự an toàn của các vận động viên và sức khỏe của cả cộng đồng. 

Do đó, trước mắt, các giải chuyên nghiệp Thái Lan sẽ hoãn ít nhất một tháng. Nếu tình hình kiểm soát dịch thuận lợi, Thai League 1 sẽ trở lại vào ngày 6-2. Trước đó ít ngày, Thai FA Cup có thể trở lại hôm 3-2. Người Thái dự định tổ chức Thai League cả trong thời gian FIFA Day, khi đội tuyển Thái Lan đang tham dự vòng loại cuối World Cup.

Tờ Siam Sports cho biết FAT và các CLB sẽ gặp nhau hàng tuần trong thời gian này để đánh giá tình hình và đưa ra quyết định tiếp theo.

Thai League tạm hoãn đồng nghĩa với việc thủ thành Đặng Văn Lâm cũng nghỉ thi đấu một thời gian. Trong hai đợt tập trung gần đây nhất của đội tuyển Việt Nam, thủ thành Việt kiều này không thể trở về hội quân cùng các đồng đội do đội bóng chủ quản không thể nhả quân.

Việc Thai League bị hoãn, ít nhất là đến hết tháng 1 khiến cho các kế hoạch của đội tuyển Thái Lan cũng bị ảnh hưởng. Theo đó, HLV Akira Nishino buộc phải hủy bỏ kế hoạch tập trung sắp tới và chưa biết bao giờ mới có thể tiếp tục. 

(Theo Nhân Dân)

Các tin khác
VFF sốt ruột chờ thông báo trận đấu Việt Nam với Malaysia vào tháng 3/2021

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil vào tháng 3/2021 đang đứng trước nguy cơ bị hoãn vì dịch Covid-19. Hiện tại VFF vẫn đang chờ thông báo chính thức từ phía Malaysia.

Hạ West Brom trong cơn mưa tuyết, Arsenal thắng trận thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Vượt qua West Brom trong cơn mưa tuyết với tỷ số đậm 4-0, Arsenal đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Asensio (phải) mừng bàn thắng với Vazquez (giữa) và Kroos.

Lucas Vazquez và Marco Asensio phối hợp ghi cả hai bàn, giúp Real Madrid hạ đội khách Celta Vigo 2-0 ở vòng 17 La Liga tối 2/1.

Niềm vui của các tuyển thủ trẻ Đội tuyển Bóng rổ tỉnh khi giành Huy chương Bạc tại Giải vô địch Bóng rổ trẻ quốc gia năm 2020.

Năm qua, mặc dù nhiều giải đấu bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song các vận động viên thành tích cao của tỉnh đã duy trì tập luyện tại nhà và tích cực tập luyện khi các giải đấu trở lại, bởi vậy thể thao thành tích cao liên tiếp đón tin vui.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục